Cucku

Following: 0Follower: 3

Tam Quốc Liệt Truyện: Game chiến thuật hấp dẫn sẽ đến tay game thủ Việt trong tháng 3 này

18-02 17:24

Trò chơi là một sản phẩm chiến thuật hấp dẫn với đồ họa khá chất lượng mà nhà phát hành Gamota mang tới cho game thủ Việt đầu năm mới này.

Tam Quốc Liệt Truyện là một tựa game thuộc thể loại chiến thuật thời gian thực (SLG) và một sản phẩm chiến thuật hiếm hoi được gây dựng trên nền tảng đồ họa 3D. Ngoài yếu tố về đồ họa thì Tam Quốc Liệt Truyện còn được đánh giá rất cao bởi một lối chơi tương tác vô cùng lớn giữa người chơi và môi trường trong game. Sản phẩm hiện đã được nhà phát hành Gamota đưa về thị trường Việt Nam và dự kiến sớm ra mắt trong dịp đầu năm này.

Cũng như nhiều tựa game Tam Quốc khác, Tam Quốc Liệt Truyện khai thác triệt để vào vòng xoáy tranh giành quyền lực giữa ba thế lực phong kiến: Ngụy – Thục – Ngô với những màn đấu trí kỳ tài giữa Tào Tháo – Viên Thiệu, giữa Gia Cát Lượng – Chu Du hay những màn so tài “300 hiệp” giữa Tam Anh Chiến Lữ Bố hay giữa Trương Phi và Mã Siêu,… Tất cả đều được tái hiện hoàn hảo dưới sự hỗ trợ đắc lực của nền tảng công nghệ đồ họa hiện đại.

9Gate sẽ tiếp tục cập nhật thông tin về trò chơi ở những bài viết tiếp theo.

Fanpage: https://www.facebook.com/tqlt.gamota

Tam Quốc Liệt Truyện

0.0
Gamota | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0