Cucku

Following: 0Follower: 3

Tam Giới Anh Hùng: Game hài vô đối chuẩn bị đến tay game thủ Việt

18-03 15:44

Tam Giới Anh Hùng chính là phiên bản tái khởi mới nhất của game mobile Bá Đạo Anh Hùng do công ty VGP độc quyền phát hành tại Việt Nam trong tháng 3/2019 này.

Các game thủ của dòng game chiến thuật chắc không thể nào quên được Bá Đạo Anh Hùng – game chiến thuật thẻ bài siêu lầy lội, vô cùng hài hước đã đóng cửa cách đây hơn nửa năm. Vào thời điểm ra mắt, Bá Đạo Anh Hùng đã gây được tiếng vang cực lớn vì hệ thống chiêu thức hài – bựa không thể tìm thấy ở game nào khác. Đáng tiếc vì những vấn đề liên quan đến NPH, trò chơi đã phải ngừng hoạt động trong sự nuối tiếc của lượng lớn game thủ hâm mộ.

Nhưng một tin cực vui sẽ đến với người chơi từ NPH VGP vào cuối tháng 3 này, Tam Giới Anh Hùng sẽ được tái sinh trở lại với dàn nhân vật và các tính năng mới lạ vô cùng đặc sắc. Đại diện NPH đã cam kết trò chơi sẽ được khởi đầu bằng phiên bản mới nhất, tức là nhanh hơn tới tận…8 phiên bản update so với thời điểm trò chơi đóng cửa. Riêng động thái này đã cho thấy NPH VGP cực kỳ nghiêm túc và quyết tâm để đưa Tam Giới Anh Hùng trở lại.

Cốt truyện và nhân vật không hề được áp đặt trong 1 bối cảnh hay thời kì nào, trong Tam Giới Anh Hùng các nhân vật được “tuyển chọn” khắp tam giới. Từ các anh hùng hào kiệt Tam Quốc: Quan Vũ hút sữa, Thái Bạch tắm tiên… hay những nhân vật trong giới địa ngục: đầu trâu, mặt ngựa, đầu vuông, đầu tròn… Không chỉ vậy, hệ thống skill của các tướng cũng càng bựa hơn rất nhiều.

NPH VGP được biết đến qua việc phát hành rất nhiều các game: Liên quân Manga, Công Thành Xưng Đế, Chí Tôn 3D, Bá Đao Nhất Kiếm, 3Q VL, Tam Quốc Phán Xử… Nếu bạn đang cần thay đổi không khí sau những giờ làm việc căng thẳng, thì bạn không thể bỏ lỡ game Tam Giới Anh Hùng phiên bản nâng cấp siêu lầy lội, siêu bựa có một không hai này nhé. Hiện Tam Giới Anh Hùng đã dự kiến sẽ trở lại trong khoảng cuối tháng 3/2019.

Fanpage: https://www.facebook.com/tamgioi.vgplay.vn

Tam Giới Anh Hùng

0.0
VGP | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0