BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Tà Thần Trỗi Dậy - Game Mobile theo phong cách Diablo cập bến làng game Việt

12-10 09:29

Thời gian gần đây, cộng đồng mạng xã hội Facebook đang rỉ tay nhau về một fanpage game mới mang tên Tà Thần Trỗi Dậy với thông điệp giới thiệu: “Trải nghiệm cuộc chiến Diablo trên mobile trong tháng 10 này”.

Hiện fanpage Tà Thần Trỗi Dậy đã được cập nhật khá nhiều thông tin về lối chơi, hình ảnh, video clip ingame, bài phân tích giới thiệu rất hấp dẫn và bắt mắt. Người xem có thể nhận thấy chất Diablo hiện rõ trong đồ họa, nội dung cũng như bối cảnh game. Có thể nói thông điệp:“Trải nghiệm cuộc chiến Diablo trên mobile” của Tà Thần Trỗi Dậy thực sự rất đáng để game thủ Việt chú ý và chờ đợi.

Fanpage Tà Thần Trỗi Dậy đã thu hút hàng trăm ngàn lượt ưa thích

Thông qua fanpage, người xem có thể nhận thấy những tính năng hấp dẫn nhất của thể loại game nhập vai đều hội tụ đầy đủ trong Tà Thần Trỗi Dậy. Một số tính năng độc đáo có thể kể đến như: Đấu Trường PvP kịch tính với hình thức 1vs5 (bình thường với các game hiện nay là 1vs1 hoặc 3vs3)

Bên cạnh các lớp nhân vật hiện có là Pháp Sư, Thích KháchKiếm Sĩ người chơi còn có thể chọn thêm 5 vị Tà Thần đề đồng hành trong các trận chiến khốc liệt trong game.

Chiêm ngưỡng những chiêu thức đẹp mắt của các Tà Thần

Người chơi còn vinh danh bằng cách được tạc tượng tại quảng trường khi họ chiến thắng trong hoạt động Bang Hội Chiến. Ngoài ra còn có hàng loạt tính năng khác hấp dẫn khác như: Tà Thần PVP, Vượt Ải 100 tầng Địa Ngục, Phó Bản hấp dẫn, Trang bị Cánh đẹp mắt, Bang Hội mang tính cộng đồng cao, Chiêu Thức bắt mắt, Thú cưng xinh xắn, , hệ thống BOSS đa dạng…

Tà Thần Trỗi Dậy hội tụ hàng loạt tính năng hấp dẫn của thể loại game nhập vai hành động

Dù đã tiết lộ nhiều thông tin về game nhưng hiện nay ban quản trị fanpage vẫn chưa tiết lộ thời gian ra mắt cụ thể mà chỉ hé lộ là Tà Thần Trỗi Dậy sẽ mở cửa vào tháng 10/2016 này. Có thể nói trong bối cảnh game kiếm hiệp, tiên hiệp, game manga hay Tam Quốc ra mắt khá nhiều thì một game phong cách thần thoại phương Tây như Tà Thần Trỗi Dậyđược xem là một món ăn khá mới lạ và đáng mong chờ nhất ở làng game Việt trong tháng này.

Fanpage: https://www.facebook.com/TaThan.VN

Thảo Luận: http://mxh.9gate.net/game/trong-nuoc/ta-than-troi-day-784.html

Tà Thần Trỗi Dậy

0.0
TRUE DIGITAL | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0