BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Siêu Quậy Manga cập bến Việt Nam, cho phép các nhân vật tự kết đôi với nhau

10-08 17:22

Những ngày gần đây, rất nhiều fan manga/anime đang đổ về fanpage Manga Siêu Quậy để giải đáp thắc mắc về tính năng kết hôn độc nhất vô nhị này.

Có một yếu tố rất lôi cuốn người đọc trong thế giới manga/anime là mối quan hệ của các nhân vật. Chàng nhân vật chính thường là người may mắn được sở hữu một dàn harem đáng mơ ước. Mỗi cô nàng dù khác nhau về tính cách nhưng ít nhiều cũng đều có cảm tình chung.

Giả dụ như Luffy trong One Piece chẳng hạn. Trên con đường chinh phục biển cả, cậu ta đã gặp qua vô số những mỹ nhân, từ Vivi, Nami, Robin, Boa Hancock, Shirahoshi... Thành ra, các fan lại được dịp hò hét, quyết tâm tìm ra vị trí vợ cả cho anh chàng “ngáo ngơ” này, mặc kệ tác giả Oda nói thế nào đi chăng nữa.

Tất nhiên, những màn “fan ship” như vậy thường chỉ được thể hiện qua các bức ảnh họ tự vẽ mà thôi. Hiếm có khi nào mà các tác giả đưa chúng trở thành sự thật, trừ khi chính cặp đôi đó đã được định đoạt trong cốt truyện ban đầu. Ấy thế mà, mới đây, trong một đoạn video ngắn, người xem lại được thấy Nami và Luffy kết hôn với nhau hẳn hoi.

Được biết, đây là trích đoạn được cắt ra từ tính năng kết hôn của tựa game Manga Siêu Quậy sắp ra mắt. Cho đến hiện tại, vẫn chưa có thêm thông tin chi tiết hơn nhưng có thể thấy, đây sẽ là tựa game manga/anime hiếm hoi trên thị trường cho phép làm đám cưới ảo như thế này.

Theo một số nguồn tin, Manga Siêu Quậy này là gMO cho phép người chơi “hợp thể” sức mạnh của các cặp đôi. Hiểu đơn giản thì như Nami và Luffy đi cùng nhau trong trận chiến sẽ kích hoạt được thêm kỹ năng mới. Đó sẽ là những tuyệt chiêu tất sát để hạ gục địch thủ.

Đây là một khía cạnh khá hay ho, khác hẳn với việc kích duyên đã quá quen thuộc. Bằng cách này, người chơi có động lực để thu thập nhiều nhân vật cho mình hơn nữa. Chưa biết rằng, việc kết hôn này sẽ là tự do hay buộc phải theo những cặp nhất định. Thế nhưng, tin chắc rằng những fan đang “ship” Nami và Luffy sẽ rất thích.

Thêm vào đó, trong những đoạn clip ngắn khác, các tuyệt chiêu nhân vật được thiết kế lại đúng như nguyên mẫu truyện tranh. Giả dụ như đòn hóa đá của Boa Hancock hay quả cầu lửa đáng nhớ của Ace khi đánh nhau với Râu Đen… Chúng gợi ra cảm giác thân thuộc với các độc giả ngay trong lần đầu gặp mặt.

Một điểm đáng chú ý nữa là nền đồ họa của tựa game mới này khá đẹp. Chúng thiên về gam màu xanh sáng, tạo sự dịu nhẹ chứ không quá rối mắt. Tạo hình nhân vật cũng như kỹ năng, được thiết kế rất tỉ mỉ. NSX đã khéo léo gắn cho các anh chàng, cô nàng của chúng ta những bộ trang phục mới hợp thời đại hơn để tăng thêm chút “sống ảo” trong khi chơi game.

Một số hình ảnh khác trong Manga Siêu Quậy:

Fanpage: https://www.facebook.com/mangasieuquay

Manga Siêu Quậy

0.0
SohaGame | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0