BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Sau Vua Chiến Hạm, Funtap chuẩn bị phát hành tiếp Đại Chiến Hạm

13-07 11:22

Trò chơi sử dụng đồ hoạ 3D và dự kiến ra mắt trong tháng 7 này.

Đại Chiến Hạm là game mobile đề tài hải chiến có đồ họa bắt mắt mang phong cách quân sự, người chơi có thể dễ dàng cảm nhận thấy độ chân thực, chi tiết của mỗi loại tàu chiến được giới thiệu trong game, với tạo hình tỉ mỉ. Cơ chế chiến đấu trong game vẫn giữ vững lối chơi dàn trận bắn tàu chiến quen thuộc ở nhiều sản phẩm cùng đề tài.

Đại Chiến Hạm sở hữu nền tảng đồ họa tương đối chất lượng. Các tàu chiến cũng như các chi tiết trong game, từ cảnh vật tới đường đạn hay các hiệu ứng cháy nổ đều được thể hiện khá rõ nét. Tham gia vào trò chơi, các game thủ sẽ trở thành những đô đốc hải quân tài ba, gia nhập vào các trận hải chiến vang danh thế giới.

Lối chơi trong Đại Chiến Hạm thiên về dàn trận đánh theo lượt quen thuộc, người chơi sẽ phải sắp xếp các tàu chiến theo một trận hình nhất định để có thể giành chiến thắng. Ngoài ra, với hơn 200 tàu chiến xuất hiện trong game, các game thủ sẽ có vô số cách để lựa chọn xây dựng đội hình chiến đấu trên biển. Tất nhiên đi kèm theo đó sẽ là các tính năng quen thuộc như nâng cấp tàu, tăng phẩm,...

Đại Chiến Hạm đã được nhà phát hành Funtap đưa về Việt Nam và dự kiến cho ra mắt trong tháng 7 này.

Fanpage: https://www.facebook.com/DaiChienHam3D

Đại Chiến Hạm

0.0
Funtap | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0