BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

S Online - Game nhập vai sexy, body “căng đét” giống hệt Blade & Soul sắp ra mắt

11-10 11:42

Có vẻ như game thủ Việt lại sắp được một pha "rửa mắt" hoành tráng với đồ họa chuẩn người lớn của S Online.

Blade & Soul hiện tại đang được coi là biểu tượng của dòng game đồ họa cao được mua về thị trường Việt Nam. Nói đến tựa game này, khoan nhắc đến hệ thống tính năng hay gameplay thì tạo hình dàn nhân vật nữ đã đủ sức đánh gục bất cứ game thủ nào, đây cũng là một trong số những lý do chính làm nên cơn sốt cho tựa game này tại thị trường nước ta.

Với việc càng ngày càng được tiếp cận và trải nghiệm với các sản phẩm đồ họa cao như Blade & Soul, nhu cầu của game thủ Việt về “phần nhìn” của sản phẩm cũng tăng lên đáng kể. Điều này khiến các NPH game lớn hiện tại phải lưu tâm và bắt đầu có động thái săn tìm các sản phẩm chất lượng tương ứng với kì vọng. Nói gì thì nói, một sản phẩm được chăm chút và “nuột” ngay từ ngoại hình của nhân vật cũng sẽ tuyệt vời hơn rất nhiều.

Trong danh sách những tựa game 3D đẹp sắp đổ bộ trong thời gian tới, S Online đang nổi lên như một sản phẩm đồ họa cao cấp tiếp theo được cộng đồng vô cùng trông đợi.

S Online kể lại cuộc chiến khốc liệt giữa 2 phe Ánh Sáng và Bóng Tối với 3 class và 6 nhân vật tương ứng. Tựa game này đang được đánh giá rất cao về gameplay độc đáo, khác biệt hẳn so với những sản phẩm cùng loại. Không chỉ vậy, S Online cũng được vô số người chơi kỳ vọng sẽ đem lại trải nghiệm thân thuộc từng có trên những tượng đài nhập vai như Shaiya, Cabal…

Ngoài ra như đã nói ở trên, một điểm cộng rất lớn dành cho S Online chính là nền đồ họa chất lượng cao, sắc nét và đặc biệt là tạo hình nhân vật nữ vô cùng sexy và nóng bỏng. Không phải là nét đẹp mỏng manh nhàm chán trong các tựa game kiếm hiệp hay tiên hiệp nhan nhản trên thị trường mà là chuẩn nét đẹp Châu Âu: ngực nở, eo thon, đùi to, khỏe khoắn, mạnh mẽ và đúng chất một chiến binh.

Khi những hình ảnh Việt hóa của S Online được nhá hàng trên fanpage của trò chơi, phần đông cộng đồng game thủ đều vô cùng “thỏa mãn” trước tạo hình nhân vật của tựa game này. Thoát khỏi đồ họa Chibi thường thấy, S Online mang đến một chiến trường thực sự, với những chiến binh thực sự với tạo hình chuẩn người lớn, mang đến một cảm giác “nhập vai” chuẩn mực.

Không chỉ class nhân vật, mà ngay cả NPC hay Boss nữ trong S Online cũng được đánh giá là vô cùng "xôi thịt" cùng hình ảnh động "phập phồng" khiến 500 anh em không thể không cảm thấy kích thích. Đặc biệt các game thủ có thể tự do thay đổi góc nhìn nhân vật ingame khiến việc “ngắm 3 vòng” trở nên dễ dàng và thú vị hơn bao giờ hết.

Với nền đồ họa cao cấp, S Online hứa hẹn sẽ mang lại cho game thủ những chiến trường hoạt động PK vô cùng chân thực: Nữ Thần Ảo Cảnh, Phe Chiến, Bảo Vệ Nữ Vương, Hỗn Độn Xâm Nhập, Chiến Trường Liên Server… Và xin được bật mí rằng, để thỏa mãn niềm vui tranh tài của game thủ Việt, S Online sẽ là tựa game duy nhất hiện nay KHÔNG có chế độ hòa bình. Bạn có thể PK bất cứ đâu, bất kỳ lúc nào. Trong tựa game này, sẽ chẳng có khái niệm an toàn tuyệt đối kể cả khi bạn đang đứng trong chính lãnh địa của mình. Nhờ vậy, không khí trong tựa game này sẽ cực kỳ hỗn loạn nhưng không kém phần kịch tính, gay cấn.

Fanpage: facebook.com/S.Online.SohaGame

S Online

0.0
SohaGame | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0