BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

NPH VNG mang 360mobi Cờ Tỷ Phú đẳng cấp Hàn Quốc về Việt Nam

13-08 09:26

Với tham vọng mang đến cho người chơi đẳng cấp Hàn Quốc thực sự, tựa game từ NPH VNG chắc chắn sẽ mang đến một làn gió mới cho thị trường game Việt đang dần bão hòa, nhàm chán.

Cờ tỷ phú là vốn là trò chơi quen thuộc với rất nhiều người trên thế giới nói chung và châu Á nói riêng. Một trong những phiên bản cờ tỷ phú siêu hot phải kể đến tựa game Let’s Get Rich từ Hàn Quốc. Phiên bản này không chỉ làm mưa làm gió tại làng game xứ sở kim chi mà còn được phổ biến rộng rãi ở nhiều quốc gia như Thái Lan, Trung Quốc, Đài Loan, Nhật Bản,... Sắp tới, Let’s Get Rich sẽ chính thức xuất hiện ở Việt Nam, do VNG độc quyền phát hành với tên gọi 360mobi Cờ Tỷ Phú.

Tại Việt Nam, 360mobi Cờ Tỷ Phú cũngđược nhà phát hành đầu tư công phu và bài bản không kém. Từ bài hát chính thức cho game theo phong cách Hàn Quốc sôi động – sự hợp tác đầu tiên của “ông hoàng tạo hit” Dương Khắc Linh và ca sĩ Thiều Bảo Trâm, cho đến các bản nhạc game được Việt hóa chuẩn phiên bản Hàn.

Đặc biệt, 360mobi Cờ Tỷ Phú khác biệt với những trò chơi cùng loại khác chính nhờ vào hệ thống nhân vật, xúc xắc phong phú, đa dạng, từ đó giúp người chơi có thêm nhiều cơ hội lật ngược thế cờ và giành chiến thắng. Một điểm cộng nữa, 360mobi Cờ Tỷ Phú mở ra cho người chơi một không gian đậm nét Việt với nhiều loại bản đồ khác nhau tương ứng với các địa danh nổi tiếng tại Việt Nam. Mỗi bản đồ sẽ có những tính năng riêng biệt và hình ảnh đẹp mắt hấp dẫn người chơi.

Thuộc thể loại game casual, 360mobi Cờ Tỷ Phú vẫn mang những nét gần gũi và thân thuộc, phù hợp với nhiều đối tượng. Chỉ cần đổ xúc xắc, người chơi sẽ bắt đầu hành trình du lịch của mình đến những địa danh nổi tiếng, vạch ra chiến lược kinh doanh bất động sản sao cho mình không bị phá sản và trở thành tỷ phú giàu có nhất.

Là dòng game không kén người chơi, đồ họa tươi sáng, đẹp mắt, âm thanh vui nhộn, phù hợp với nhiều lứa tuổi, 360mobi Cờ Tỷ Phú hứa hẹn sẽ mang đến cho người chơi những giây phút vui vẻ, thú vị cùng bạn bè và người thân của mình.

Trang chủ: http://cotyphu.360mobi.vn  

360mobi Cờ Tỷ Phú

0.0
VNG | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0