Cucku

Following: 0Follower: 3

Nam Đế 3: Game thuần Việt trăm phần trăm rục rịch ra mắt game thủ

26-02 16:28

Theo dự kiến, Nam Đế 3 sẽ ra mắt game thủ vào tháng 3 tới, game thủ hãy chú ý theo dõi.

Sau những thành công thu được từ 2 phiên bản đầu tiên thu được, mới đây NSX game thuần Việt Cỏ Non Studio gần đây đã giới thiệu tựa game mobile chiến thuật mới Nam Đế 3: Phục Hưng Đại Nghiệp với rất nhiều cải tiến mới trong cách chơi cũng như nội dung, hứa hẹn sẽ khiến game thủ phải mê mệt ngay khi vào chơi.

Trong Nam Đế 3, game thủ tiếp tục được khám phá giai đoạn lịch sử loạn 12 sứ quân với cột mốc thời gian bắt đầu từ lúc Ngô Vương Ngô Quyền qua đời vào năm 944, Dương Tam Kha cướp ngôi thái tử, Ngô Xương Văn giành lại. Sau đó, các vị con nhà Ngô lần lượt mất, người thì vì bệnh, người thì bị thảo khấu phục kích. Các thủ lĩnh có thế lực nổi dậy giành quyền lực, cát cứ địa phương, xưng vương xưng bá, khiến Cỗ Loa ngày càng rơi vào cảnh hỗn loạn, khói lửa triền miên, bắt đầu thời kỳ nội loạn của 12 vị Sứ quân.

Nét dã sử của game chính là vai trò Tứ Hoàng tử, người con còn lại của Ngô Vương kế nghiệp phụ thân âm thầm tiếp tục đấu tranh khôi phục đại nghiệp nhà Ngô. Khi bắt đầu game, bạn sẽ đóng vai Tứ hoàng Tử Ngô Càn Hưng làm vị thống soái tối thượng, chọn một trong năm thế lực sứ quân để gửi gắm thân thế, ngày đêm củng cố lực lượng, rèn đúc binh khí để sẵn sàng tiến quân chinh phục các sứ quân khác.

Bước vào Nam Đế 3, game thủ sẽ chọn chọn 1 trong 5 thế lực chính: Hoa Lư, Hồi Hồ, Đỗ Động Giang, Tế Giang, Tây Phù Liệt. Mỗi thế lực có lợi thế riêng, có thế mạnh về 1 loại binh chủng (Thuẫn Binh, Đao Binh, Tượng Binh, Kị Binh, Cung Binh). Các thế lực khi mới vào game đều có chủ tướng rất mạnh (Đinh Bộ Lĩnh, Đỗ Cảnh Thạc, Kiều Thuận, Nguyễn Siêu, Lã Đường) nhưng game thủ cũng phải tìm thêm rất nhiều tướng mới để khiến quân đội mạnh hơn về sau này.

Gameplay của Nam Đế 3 vẫn thiên hẳn về hướng chiến thuật khi bạn cần phải quản lý thành trì của mình cũng như mở rộng bờ cõi để kiếm thêm thu nhập. Song song với đó còn là nâng cấp công trình, nghiên cứu kỹ thuật cũng như rèn binh luyện tướng, bố trí binh lực, cạnh tranh với người chơi khác.

Để giành được chiến thắng trong trận chiến quả thực là cả một nghệ thuật khi game thủ không những phải kết hợp nhiều loại binh chủng khác nhau sao cho phù hợp mà còn phải bố trí tướng đúng chỗ, dựng được đội hình phù hợp... Ngoài ra thì Nam Đế 3 cũng 'lồng' vào một chút chất nhập vai khi bạn cần phải tìm được đồ đạc phù hợp với chiến thuật mới có thể phát huy sức mạnh, chiến thắng các đội quân khác.

Fanpage: https://www.facebook.com/namde3mobile

Nam Đế 2

0.0
Cỏ Non Studio | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0