Cucku

Following: 0Follower: 3

Nam Đế 3: Game sử Việt công bố mở bản thử nghiệm

20-03 10:37

Không để cộng đồng chờ đợi lâu, Nam Đế 3 chính thức công bố ngày ra mắt bản thử nghiệm ngay trong tuần này và nhận được nhiều sự quan tâm từ game thủ.

Quá ngán ngẩm với hàng loạt game Trung – Nhật – Hàn trên thị trường, không ít người chơi giờ đây rất có hứng thú với game thuần Việt, đặc biệt là các thể loại nói về lịch sử nước ta lại càng khơi gợi thêm nhiều sự quan tâm đối với họ. Nam Đế 3 của nhà sản xuất Cỏ Non Studio đang là một cái tên sáng giá.

Nối tiếp thương hiệu Nam Đế, Nam Đế 3 chính là game mobile mới nhất được Cỏ Non Studio sản xuất dựa trên nhiều cải tiến mới mẻ và hấp dẫn hơn so với các đàn anh đi trước. Mặc dù vậy, game vẫn giữ nguyên bối cảnh về sử Việt thời loạn 12 sứ quân. Nếu bạn chưa rõ về thời này, hãy tham khảo thông tin sau:

Cốt truyện Nam Đế 3 sẽ là cột mốc thời gian bắt đầu từ lúc Ngô Vương Ngô Quyền qua đời vào năm 944, Dương Tam Kha cướp ngôi thái tử, Ngô Xương Văn giành lại. Sau đó, các vị con nhà Ngô lần lượt mất, người thì vì bệnh, người thì bị thảo khấu phục kích. Các thủ lĩnh có thế lực nổi dậy giành quyền lực, cát cứ địa phương, xưng vương xưng bá, khiến Cổ Loa ngày càng rơi vào cảnh hỗn loạn, khói lửa triền miên, bắt đầu thời kỳ nội loạn của 12 vị Sứ quân.

Được biết khi bắt đầu game, người chơi sẽ đóng vai Tứ hoàng Tử Ngô Càn Hưng làm vị thống soái tối thượng, chọn một trong năm thế lực sứ quân để gửi gắm thân thế và ngày đêm củng cố lực lượng, rèn đúc binh khí để sẵn sàng tiến quân chinh phục các sứ quân khác. Tứ Hoàng tử chính là người con còn lại của Ngô Vương và kế nghiệp phụ thân âm thầm tiếp tục đấu tranh khôi phục đại nghiệp nhà Ngô.

Game thiên về lịch sử, tính toán bày binh bố trận nên chắc chắn không xinh đẹp hoa mỹ mà sẽ nhuốm màu chinh chiến. Từng ngõ ngách, từng bí ẩn mà chúng ta chưa kịp có được lời giải đáp qua những trang sách sử sẽ xuất hiện rõ mồn một trong Nam Đế 3. Cơ hội khám phá Hoa Lư nhân tài vô số, Đỗ Động Giang thành cao hào sâu, Cổ Loa binh biến khói lửa triền miên… đang nằm thật gần trước mắt bạn.

Mỗi một nơi như vậy cũng chính là mấu chốt hình thành nên đặc điểm về thế lực của các sứ quân trong lịch sử. Nam Đế 3 sẽ có 5 thế lực cực kỳ hùng mạnh và sau khi khởi tạo nhân vật, người chơi bắt buộc phải chọn đi theo con đường nào, bao gồm: Hoa Lư, Đỗ Động Giang, Hồi Hồ, Tây Phù Liệt và Tế Giang. Mỗi thế lực đều có lợi thế và ưu điểm riêng biệt nên việc lựa chọn cũng cực kỳ nan giải. Tuy nhiên có như thế mới tạo điều kiện để game thủ “cân não” và phát huy tất cả chiến thuật của mình.

Không để cộng đồng chờ đợi lâu, Nam Đế 3 chính thức công bố ngày ra mắt bản thử nghiệm ngay trong tuần này và nhận được nhiều sự quan tâm từ game thủ. Theo đó, game sẽ mở vào 20/03 và quá trình “test” kéo dài đến hết 30/03. Bạn đọc có thể tìm hiểu thêm tại các trang sau.

Fanpage: https://www.facebook.com/namde3mobile

Nam Đế 2

0.0
Cỏ Non Studio | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0