BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

MU Awaken - Thêm một game mobile đề tài MU về Việt Nam

26-10 11:24

Trò chơi sẽ được nhà phát hành VNG cho ra mắt trong thời gian sắp tới.

MU Awaken là game mobile nhập vai chiến đấu được Tencent sản xuất trên đề tài MU Online vốn đã rất quen thuộc với cộng đồng game thủ, trò chơi hiện đã được nhà phát hành VNG đưa về Việt Nam và sẽ sớm ra mắt trong thời gian tới. MU Awaken được giới thiệu là kế thừa những tinh hoa của dòng game MU, đồng thời cũng có những cải tiến đáng kể trên nền tảng di động, đặc biệt là nền tảng đồ họa 3D bắt mắt và các tính năng mới.

Bước chân vào thế giới của MU Awaken, người chơi sẽ hóa thân thành chiến binh của một trong 3 bộ tộc khởi nguyên của MU Online khi xưa: Dark Knight, Dark Wizard, Dark Elf; từng bước rèn luyện để chống lại lũ quái vật tay sai dưới quyền ác quỷ Kundun. Nhìn chung, sản phẩm này vẫn sẽ đi theo lối chơi cày cuốc chủ đạo của dòng game MU từ trước đến nay, do đó game thủ sẽ khá dễ dàng trong khâu làm quen với game.

Kế thừa những gì tinh túy nhất của bản MU huyền thoại, đến với MU Awaken VNG, một lần nữa mutizen sẽ cùng nhau lập đội săn BOSS, cày đồ, săn Chaos ở các địa danh quen thuộc như: Lorencia, Davias, Atlans… các phó bản Blood Castle, Devil Square… cùng rất nhiều tính năng hấp dẫn khác.

Hiện tại các game thủ yêu thích trò chơi có thể tham gia báo danh để nhận các phần quà hấp dẫn khi MU Awaken mở cửa.

Fanpage: https://www.facebook.com/mua.zing.vn

MU Awaken

0.0
VNG | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0