BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Mèo Ú Doraemon sẽ xuất hiện trong game mobile sắp ra mắt: Siêu Anh Hùng Liên Minh

15-05 09:23

Gắn liền với tuổi thơ của đông đảo game thủ Việt, chú mèo máy Doraemon ngày nào bất ngờ xuất hiện trong cuộc chiến giữa các siêu anh hùng trong thế giới truyện tranh.

Những game thủ 8x, 9x chắc chắn không thể quên hình ảnh chú mèo máy với nhiều loại bảo bối diệu kỳ cùng anh bạn thân hậu đậu, lười biếng nhưng thiện xạ vô cùng. Nét vẽ gần gũi của tác giả huyền thoại Fujiko Fujio đã khiến Doraemon trở thành ký ức đẹp đẽ gắn liền với tuổi thơ của thanh thiếu niên trên toàn thế giới.

Chính nhờ sự ảnh hưởng lớn lao, Doraemon dần trở thành đề tài vô tận cho các nhà làm phim, nhà phát triển game khai thác. Thế nhưng, mặc dù trong lĩnh vực điện ảnh, Doraemon có thể phủ sóng rộng khắp với những khung hình vui nhộn và đáng yêu thì trong thế giới game, chú mèo máy này lại chưa đạt được nhiều thành công đến vậy.

Cũng bởi phần lớn những game có hình tượng về Doraemon đều có nội dung khá đơn giản, chủ yếu phù hợp với thiếu nhi nên ít hấp dẫn những người chơi lớn tuổi hơn. Trên hết, vì Doraemon là hình ảnh cực đắt giá khiến cho nhiều tựa game “mượn” tạo hình này đều rất dễ vi phạm vào vấn đề bản quyền hình ảnh.

Mới đây, fanpage gMO Siêu Anh Hùng Liên Minh bất ngờ đăng tải loạt hình ảnh về những hình ảnh đầu tiên của tựa game này. Và thu hút người xem nhiều nhất chính là loạt ảnh về Doraemon với tạo hình quá đỗi thân thuộc. Đặc biệt hơn, cho đến giờ, tựa game này vẫn khá kín tiếng về gameplay và mới chỉ “nhá hàng” bằng những tấm ảnh Việt hóa.

Sau khi được đăng tải, những bức hình về Doraemon đã khiến nhiều người chơi thắc mắc về lối chơi của Siêu Anh Hùng Liên Minh. Có thể thấy, trong bức ảnh đầu tiên, người chơi được điều khiển đội hình 4 tướng, trong đó có Doraemon. Ở góc dưới bên phải, người chơi được tùy chọn trong 4 kỹ năng đặc biệt để thi triển.

Hình ảnh trụ phòng thủ, phạm vi tấn công và giao diện kỹ năng như trong ảnh gợi nhắc đến những tựa game MOBA hàng đầu hiện nay như LMHT, Dota 2… Gameplay của Siêu Anh Hùng Liên Minh có được thiết kế theo những siêu phẩm trên?

Nếu chỉ một bức ảnh trên thôi thì rất có thể điều đó là có khả năng. Thế nhưng, khi chiêm ngưỡng clip ngắn tiếp theo, người xem mới thực sự tò mò: Doraemon và nhiều vị siêu anh hùng khác đang tham gia vào cuộc hỗn chiến. Không còn 4 vị tướng như trên, trong bức ảnh này, người chơi chỉ được điều khiển duy nhất 1 tướng.

Người chơi lạc giữa bản đồ rộng lớn, buộc phải so tài với nhiều người chơi khác để giành chiến thắng. Mô-típ này thường thấy ở thể loại game Đấu trường, khi mà nhiều người chơi cùng tham gia PvP để sống sót sau cùng. Điểm hay ở gameplay này chính là sự tương tác cực thú vị và tính giải trí cao, rất phù hợp để song hành cùng bạn bè.

Chính vì sự khác biệt hoàn toàn trong giao diện điều khiển ở 2 bức ảnh, tựa game mobile này đã khiến cộng đồng người chơi một phen tò mò. Nếu như Siêu Anh Hùng Liên Minh là một tựa game thiên về hướng MOBA, đây sẽ là cơ hội cho game thủ Việt được “trên tay” Doraemon, tìm hiểu và nghiên cứu bộ kỹ năng “độc, dị” mà nhà phát triển thiết kế cho chú mèo máy này trong những trận đấu đầy tính chiến thuật sắp tới.

Mặt khác, nếu gMO này lấy lối chơi Đấu trường thì lại càng đặc biệt hơn vì hiện tại chưa hề có tựa game mobile nào tại Việt Nam cho phép người chơi trải nghiệm sự mới lạ này. Thử tưởng tượng, được hóa thân thành Doraemon và tham gia vào Đấu Trường Sinh Tử phiên bản game mobile, còn gì thú vị hơn?

Và cuối cùng, sẽ thế nào khi Siêu Anh Hùng Liên Minh lại là sự kết hợp giữa 2 lối chơi này? Đây mới là câu hỏi mà người viết và nhiều độc giả khác đang mong chờ. Gạt bỏ những tựa game nhập vai kiếm hiệp, tiên hiệp do quá mất thời gian để hoàn thành hoạt động, một tựa game đơn giản với Doraemon cùng nhiều siêu anh hùng nổi tiếng khác có vẻ sẽ vui nhộn và đặc sắc hơn nhiều.

Dẫu vậy, chúng ta vẫn phải chờ câu trả lời từ BQT Siêu Anh Hùng Liên Minh để xác thực những nghi vấn trên. Nếu việc được điều khiển Doraemon và tham gia vào những trận chiến đỉnh cao là sự thật thì bản thân người viết sẽ rất nóng lòng được trải nghiệm tựa game này, còn bạn thì sao?

Fanpage: https://www.facebook.com/sieuanhhunglienminh

Siêu Anh Hùng Liên Minh

0.0
SohaGame | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0