BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Manga H5: Game thẻ tướng đa nền tảng cập bến Việt Nam

23-01 19:22

Chính thức xác nhận thông tin về Việt Nam và đang trong thời gian việt hóa, Manga H5 dự kiến sẽ sớm gặp mặt game thủ ngay trong tháng 1 này!

Sau Kiếm Linh H5, Nông Trại H5Yugi H5, nhà phát hành VNG lại tiếp tục giới thiệu 1 tựa game mới cùng dòng H5 với tên gọi là Manga H5!

manga h5

Đã tạo sẵn fanpage như một cách xác nhận đã chính thức rước được Manga H5 về Việt Nam thành công, được biết đây sẽ là tựa game tiếp theo cho phong trào H5 của VNG. Với ưu điểm mạnh mẽ là không kén hệ máy, không tốn dung lượng lưu trữ, không cần cài đặt. Đặc biệt hơn nữa, game thủ không sợ bị nóng máy hay chai pin khi trải nghiệm game trong thời gian dài vốn là khuyết điểm lớn của nhiều tựa game mobile cho đến thời điểm này, nên chắc chắn sẽ không có gì ngạc nhiên khi nhà VNG lại cứ tiếp tục thu nạp thêm rất nhiều “đệ tử” H5 chỉ trong 1 thời gian ngắn.

manga h5

Vẫn đi theo lối mòn chiến thuật thẻ bài khi game thủ sẽ đóng vai trò làm đội trưởng để dẫn dắt đồng đội trong cuộc phiêu lưu của mình. Các nhân vật mà người chơi có thể thu nạp vào team xuyên suốt game không ai khác chính là các nhân vật đã quá nổi tiếng như Naruto, Kakashi, Vegeta, Freeze, Luffy, Ichigo,… Đặc biệt, không những giữ trọn được ngoại hình từ trong truyện, mà các nhân vật này còn được giữ nguyên thuộc tính và kỹ năng dựa theo bản gốc!

manga h5

Sử dụng đồ họa 2D làm điểm nhấn và khung hình dọc mô phỏng cho điện thoại, người chơi dễ dàng thấy được sự tù túng điển hình của game thể loại thẻ bài ngay khi vừa vào trải nghiệm. Tuy nhiên, Manga H5 vẫn khéo léo khi tận dụng cả 2 hình thức đánh quái là cuộn cảnh kết hợp cùng vượt ải theo kiểu màn hình dọc nên vẫn mang lại sự phấn khích cho game thủ đồng thời được trải nghiệm được tối đa không gian nhỏ hẹp này. Bên cạnh đó dù có tạo hình chibi khá đáng yêu, nhưng việc nhồi nhét quá nhiều nhân vật thuộc nhiều phong cách khác nhau đã biến dàn tướng của Manga H5 trở nên…lạc quẻ về tạo hình khi đứng chung một hàng. Các cách tạo hình dù được giữ nguyên so với bản gốc, nhưng với đặc tính tây – ta lẫn lộn nên dù mang lại sự đa dạng về tướng nhưng chắc chắn đây cũng là điểm trừ cho khâu tạo hình của tựa game này.

manga h5

Về gameplay, tuy Manga H5 vẫn chưa hé lộ nhiều về các chức năng, tuy nhiên game hứa hẹn vẫn sẽ tạo được sức hấp dẫn thông qua dàn tướng lên đến…200 nhân vật khác nhau, với hơn 300 kỹ năng riêng biệt, đi kèm 500 loại trang bị đa dạng từ thấp đến cao chắc chắn sẽ hỗ trợ người chơi tối đa trong quá trình xây dựng được đội hình “như ý”. Thế nhưng, với đội hình chỉ có 6 ô kèm theo hạn chế không cho phép người chơi được tương tác trong quá trình giao đấu, thì có thể xem đây là 2 khuyết điểm lớn của Manga H5 cho đến thời điểm hiện tại. Do không được can thiệp trong quá trình giao đấu nên trường hợp lật kèo hay lật bàn ngoạn mục chắn chắn xảy ra thường xuyên do máy “tự xử”, vì vậy trong tương lai Manga H5 có thể sẽ mang lại những màn “trụy tim” ra trò cho game thủ trải nghiệm.

manga h5

Thế nhưng, xui xẻo thay cách khắc phục tính năng auto này phần nhiều phụ thuộc vào tính toán của người chơi trước trận đấu, đội hình và 1 phần may rủi mỗi khi xuất quân, nhưng game thủ vẫn có thể nắm chắc phần thắng dễ dàng trong các trận giao đấu nếu lực chiến hoàn toàn áp đảo đối phương.

Tuy nhiên, vì vốn đề cao tính chiến thuật nên hầu như các chế độ ải chính, phụ bản của Manga H5 đều được hé mở là sẽ rất khó để vượt về sau nếu game thủ hoàn toàn không đầu tư về chiến thuật, trang bị, kỹ năng v.v chứ đừng nói đến là khi đấu với người chơi khác. Để tăng thêm phần hấp dẫn và kịch tính, thì Manga H5 cũng đã tối ưu các chức năng như đấu liên server, thám hiểm kho báu, tranh xếp hạng đấu trường… đầy hấp dẫn.

Trang chủ: https://mangah5.360game.vn

Manga H5

0.0
VNG | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0