BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Man or Vampire: Game nhập vai, chiến thuật Hàn Quốc chính thức ra mắt, hỗ trợ Tiếng Việt

19-09 09:31

Man or Vampire sở hữu cốt truyện lôi cuốn, cơ chế và hoạt động đa dạng sẽ khiến bạn không thể rời mắt khỏi chiếc điện thoại của mình. Kết hợp linh hoạt giữa thể loại Chiến Thuật và Nhập Vai, game đem đến những cảm giác mới lạ cuốn hút.

Được xây dựng trên nền tảng Unity Engine, game có đồ họa khá đẹp và hiệu ứng bắt mắt nhưng lại rất nhẹ, đem đến trải nghiệm mượt mà tốt nhất cho các thiết bị di động tầm trung. Bạn sẽ không cần một chiếc điện thoại hay máy tính bảng cao cấp để trải nghiệm. Các nhân vật trong game được thiết kế hình ảnh sắc nét, mang hơi hướng phương tây trung cổ phù hợp với cốt truyện.

Trong Man or Vampire, bạn sẽ được hóa thân thành một anh chàng Ma Cà Rồng lạnh lùng, “cool” ngầu hoặc một cô nàng Ma Cà Rồng với vẻ đẹp quyến rũ chết chóc. Và nhiệm vụ của bạn đó là chiêu mộ thật nhiều con người vào đội quân của mình để cùng vượt qua những nhiệm vụ khó khăn.

Nhân vật con người sẽ nhận được điểm kinh nghiệm khi tham gia chế độ Thám Hiểm hoặc Cốt Truyện, và sẽ được tăng sức mạnh đáng kể khi Thức Tỉnh Linh Hồn (nâng cấp bậc sao). Riêng nhân vật chính của bạn là Ma Cà Rồng, chỉ có thể lên cấp độ bằng cách cắn và biến con người thành Ma Cà Rồng. Tuy nhiên, nếu đã biến thành Ma Cà Rồng, nhân vật phụ sẽ không được lên cấp độ và Thức Tỉnh Linh Hồn nữa. Điểm lý thú ở chỗ, trong game, nhân vật chính  có thể tùy ý thay đổi từ Người sang Ma Cà Rồng vào bất cứ lúc nào và ngược lại, tùy thuộc vào chiến thuật và chế độ chơi mà bạn lựa chọn.

Nhân Vật Chính có thể thăng cấp bằng cách cắn Con Người!?

Thể loại game Chiến Thuật Theo Lượt đã không còn quá xa lạ, tuy nhiên với sự sáng tạo của nhà phát triển, họ đã biến những chiến thuật đơn điệu nhàm chán thành những bước đi mang đầy sự tính toán dành cho người chơi.

Hệ Thống Chiến Đấu Với Chiến Thuật Theo Lượt

Với những ô di chuyển tấn công, hay hồi máu và né tránh đòn tấn công của địch, bạn hoàn toàn có thể sáng tạo chiến thuật cho riêng mình, tạo ra những trận chiến cân não không chỉ với quái vật mà cả với người chơi tại chế độ Đấu Trường.

Ngoài những bước di chuyển chiến thuật sáng tạo, sự đa dạng của game còn thể hiện ở từng nhân vật. Các lớp nhân vật không chỉ mang một sức mạnh khác nhau dựa trên chỉ số (INT, STR, AGI), mà còn khác nhau về Kỹ Năng và Vũ khí sử dụng.

Xây dựng Đội, và tạo chiến lược của bạn bằng những kỹ năng độc nhất của các nhân vật

Bạn có thể tính toán, tăng điểm vào các chỉ số cơ bản của nhân vật, xây dựng một nhân vật có sức mạnh riêng biệt. Ngoài ra tăng điểm Kỹ Năng phù hợp với chiến thuật của bạn cũng rất quan trọng. Hãy xây dựng sức mạnh tổng hợp của đội bạn, để tạo ra phong cách chơi của riêng bạn.

Chế Độ Thám HIểm là nơi lý tưởng để thăng cấp và săn tìm những trang bị tốt nhất cho nhân vật của bạn. Nếu bạn nghĩ mình đã đủ tự tin, hãy xây dựng đội, tạo chiến thuật của riêng bạn và tham gia vào Chế Độ Đấu Trường để thử thách và chứng tỏ khả năng chiến thuật của bạn với những người chơi khác.

Chế Độ Đấu Trường là trận đấu giữa những người chơi

Ngoài những chế độ PvE và PvP truyền thống của một game Nhập Vai, bạn có thể tham gia những nhiệm vụ hàng ngày, với những phần thưởng hấp dẫn phụ thuộc vào độ khó của nhiệm vụ. Ngoài ra còn có những nhiệm vụ sưu tập nhân vật, sẽ rất quan trọng nếu như bạn muốn tăng kha khá điểm chỉ số và sức mạnh cho nhân vật của mình.

Bạn đã sẵn sàng thể hiện sự sáng tạo, khả năng bày binh bố trận bậc thầy và sự ma mãnh trong chiến đấu chưa. Hãy cùng tham gia thử thách khám phá Thiên Đường Bí Ẩn, làm chủ cả Vùng Đất Của Bóng Đêm,  sáng tạo đội hình và chiến thuật cho độc nhất cho riêng mình nhé.

Fanpage: https://www.facebook.com/ManorVampire

Man or Vampire

0.0
Glohow | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0