BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Loạn Oanh Tam Quốc Chí sắp cập bến Việt Nam với tên gọi Tam Quốc GO

04-07 16:20

Theo thông tin vừa nhận được, “bom tấn” Loạn Oanh Tam Quốc Chí gây sốt tại nhiều quốc gia châu Á sẽ được Funtap phát hành tại Việt Nam tháng 7 này dưới tên gọi Tam Quốc GO.

Có những bước đột phá lớn ở nhiều quốc gia trên thế giới như Trung Quốc và Nhật Bản và nhiều nước ở Đông Nam Á, Tam Quốc GO (tên gốc Loạn Oanh Tam Quốc Chí) đã trở thành tựa game chiến thuật nhập vai đem lại nhiều trải nghiệm mới mẻ, thu hút hàng triệu game thủ tham gia chiến đấu.

Xứng danh “bom tấn” của dòng game chiến thuật thẻ tướng, Loạn Oanh Tam Quốc Chí đã lọt vào top 10 game của Trung Quốc năm 2017 theo BXH của Tencent. Ngoài ra, tựa game này còn nằm trong Top trending trên App Store ngay ngày đầu ra mắt tại thị trường Nhật Bản – nơi người chơi Tam Quốc cầu kì và kén chọn nhất thế giới.

Tam Quốc GO là một tựa game mobile thuộc thể loại thẻ bài RPG, khai thác đề tài lịch sử Tam Quốc, được phát triển bởi công ty Yunmiao. Tuy vậy, tựa game này không hề đi theo phong cách thiết kế đồ họa lẫn cơ chế thẻ bài truyền thống, mà thay vào đó là xuất hiện nhiều nội dung chiến thuật đặc sắc, biến hóa đa dạng.

Đặc trưng của Tam Quốc GO nằm ở đồ họa mang phong cách chibi nhưng nhân vật vẫn cực ngầu, tạo hình phù hợp, kèm theo hiệu ứng âm thanh vui tai, bố cục gọn gàng. Những hiệu ứng skill được trau chuốt tỉ mỉ tạo cảm giác đã mắt, đã tay trong từng trận đánh.

Nhưng điểm làm nên thành công vang dội cho Tam Quốc GO, được các game thủ Trung – Nhật tán thưởng, đó chính là hệ thống các tính năng liên server vô cùng đồ sộ. Game thủ sẽ lần đầu tiên được trải nghiệm cảm giác “không biên giới” với loạt tính năng liên server như: Quốc chiến, Quân đoàn chiến, Thông thương hay Quần hung loạn chiến... Thậm chí, dù ở server này nhưng bạn cũng có thể tham gia Bang hội ở một server khác.

Ngoài ra, tựa game này còn có rất nhiều hoạt động đòi hỏi chiến thuật cao như Phòng thủ thành, Boss chiến liên server, Chiến trường, Tranh đoạt tài nguyên,...Giống như một đội quân có tướng tá, có quân đoàn rất đa dạng để người chơi không bị nhàm chán.

Trước sự thành công vang dội ở Trung Quốc, Nhật Bản nhiều quốc gia Đông Nam Á, Tam Quốc GO hứa hẹn sẽ tiếp tục khẳng định vị thế của NPH Funtap trong dòng game Tam Quốc, sau những “cú hit” Xích Bích 3D, Vua Tam Quốc, Tam Quốc Bá Nghiệp. Hiện tại, Tam Quốc GO đã được Bộ Thông tin và Truyền thông cấp giấy phép hoạt động tại thị trường Việt Nam, và sẽ ra mắt vào tháng 7 này.

Trang chủ: http://tamquocgo.vn

Tam Quốc GO

10.0
Funtap | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0