BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Liên Quân Poke: Game săn lùng quái thú, đối kháng liên server 100% cập bến Việt Nam

17-07 09:28

Mới đây, NPH Funtap đã chính thức mang tựa game Liên Quân Poke về với game thủ Việt. Hiện trò chơi đã hoàn thành những khâu chuẩn bị cuối cùng để ra mắt vào cuối tháng 7/2018 này.

Liên Quân Poke là game mobile nhập vai chiến đấu theo lượt (turn-based) có đề tài Pokemon, nói về cuộc chiến trong thế giới của những quái vật bỏ túi. Khác biệt với rất nhiều các game pokemon ở thời điểm hiện tại, Liên Quân Poke có rất nhiều tính năng, lối chơi hướng về những gì nguyên bản nhất và tương đồng với Pokémon Sun, Pokémon Moon trên hệ máy cầm tay Nintendo 3DS.

Do vậy, fan của thể loại pokemon chắc chắn sẽ nhận ra ngay sự quen thuộc trong các trận chiến đối kháng 1 vs 1 liên server của trò chơi. Cụ thể là hai người chơi sẽ chạm chán và trực tiếp điều khiển các đòn đánh của pokemon mà mình sở hữu. Bên cạnh đó thì người chơi cũng có khá nhiều lựa chọn về chiến thuật trong mỗi trận đánh qua hai tính năng Poke hoặc mở túi lấy đồ.

Như những hình ảnh về gameplay của Liên Quân Poke bạn đọc có thể nhận ra ngay đây là một tựa game khá đẹp mắt với các hình ảnh sắc nét cùng nền đồ họa 3D. Do vậy, gameplay của Liên Quân Poke mang đến cho game thủ cảm giác nhập vai khá chân thực đồng thời vẫn mang khá nhiều yếu tố của thể loại game phiêu lưu, săn lùng quái thú.

Cốt truyện trong Liên Quân Poke bám sát với nguyên tác truyện tranh và phim hoạt hình về Pokemon, nơi mà người chơi trở thành một nhà huấn luyện thú trẻ tuổi lên con đường trở thành người giỏi nhất thế giới. Cũng tại đây, game thủ sẽ gặp lại những nhân vật cùng dàn Pokemon quen thuộc sẽ đồng hành trên con đường chinh phục vinh quang.

Bước vào trò chơi, game thủ sẽ từng bước thu thập các loại pokemon để tham gia vào các trận đấu. Những quái thú trong trò chơi có khả năng tiến hóa theo ý thích chủ nhân, dung nhập hay sử dung ngôn ngữ linh hoạt như con người. Game thủ có thể sắp xếp các pokemon, sau đó từng bước chiến đấu và vượt qua các cửa ải để nhận được phần thưởng hấp dẫn.

Về kho pokemon, Liên Quân Poke là một phiên bản khá toàn diện khi cho phép người chơi tiến hóa rất sâu lên tận cấp độ Mega R2. Đồng nghĩa với việc số lượng pokemon của trò chơi sẽ cực lớn, đem lại cho người chơi rất nhiều lựa chọn về chiến thuật cho nhân vật.

Liên Quân Poke hiện đã cập bến Việt Nam và dự kiến sớm ra mắt trong thời gian tới.

Fanpage: https://www.facebook.com/pokelienquan

Liên Quân Poke

0.0
Funtap | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0