Cucku

Following: 0Follower: 3

Liên Minh Bóng Tối: Game nhập vai Hàn Quốc trình làng game thủ Việt

28-03 09:56

Game thủ Việt sẽ sớm được trải nghiệm tựa game mobile có lối chơi nhập vai chiến đấu cực hấp dẫn.

Liên Minh Bóng Tối là game mobile nhập vai chiến đấu do Yumoon phát triển, trò chơi hiện đã được đưa về thị trường Việt Nam và dự kiến sớm ra mắt trong thời gian tới. Liên Minh Bóng Tối lấy bối cảnh thế giới Châu Âu giả tưởng với những cuộc chiến giữa 2 thế lực đối lập thiện - ác, sáng - tối,...

Bước vào trò chơi, game thủ sẽ hóa thân thành các hiệp sĩ có nhiệm vụ đánh bại thế lực hắc ám, bảo vệ thế giới khỏi bóng tối bao trùm. Để bắt đầu hành trình phiêu lưu của mình, người chơi Liên Minh Bóng Tối sẽ lựa chọn hóa thân vào 1 trong 4 lớp nhân vật là Rangers, Exiles, Whisperers và Forsaken. Mỗi lớp nhân vật sẽ có bộ kỹ năng riêng biệt cùng vai trò đặc thù trong quá trình chiến đấu, đảm bảo sự đa dạng trong trò chơi.

Trong hành trình phiêu lưu giải cứu thế giới và đánh bại thế lực hắc ám, các game thủ sẽ được đi qua nhiều địa điểm hoành tráng như cung điện, làng mạc hay hang động đúng chất thần thoại giả tưởng phương Tây. Từ đó thực hiện các nhiệm vụ đặc sắc có một không hai bám sát cốt truyện, từng bước nâng cao sức mạnh và kỹ năng chiến đấu thông qua các phụ bản, truy tìm các trang bị mạnh bằng việc khiêu chiến các chúa tể của hắc ám,... Nhìn chung, khi tham gia vào trò chơi này, các game thủ sẽ gặp lại rất nhiều tính năng quen thuộc của dòng game nhập vai cày cuốc vô cùng hấp dẫn.

Liên Minh Bóng Tối

0.0
SohaGame | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0