BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

King’s Raid: Vua Chinh Phạt - Tựa game Nhập vai được mong đợi nhất năm 2017?

03-02 09:07

Vua Chinh Phạt (tên Tiếng Anh: King's Raid: The Legend of Aea) là game nhập vai chiến đấu thời gian thực với đồ họa đẹp mãn nhãn, hiệu ứng hình ảnh long lanh và hệ thống cấp độ nhân vật có chiều sâu.

Trong Vua Chinh Phạt, bạn sẽ tự xây dựng đội ngũ độc đáo của riêng mình với bốn anh hùng riêng biệt và chinh chiến qua nhiều chế độ như Cốt truyện, Ngục tối và Pháo đài để bảo vệ mái nhà của mình khỏi những thế lực độc ác tại Kinh thành hoặc Orvel chiếm giữ.

Game xây dựng một hệ thống nhân vật 3D phong phú, mỗi nhân vật lại sở hữu những khả năng, sức mạnh đặc biệt. Khi được kích hoạt, mỗi anh hùng sẽ trình diễn một màn biểu diễn kỹ năng với hiệu ứng đồ họa bắt mắt đến ngỡ ngàng.

Điểm đặc biệt của game là hệ thống chiến đấu PVP thời gian thực cho phép người chơi trực tiếp chiến đấu với những người chơi khác, với những trận chiến căng thẳng và phấn khích tột cùng, nơi mỗi quyết định sẽ dẫn tới vinh quang hoặc chiến bại.

Hơn hết thảy, mỗi người chơi còn có thể chọn phiêu lưu trong chế độ Raid Boss và thu thập những trang bị đặc biệt cho thành viên trong đội của mình. Người chơi cũng có thể gia nhập Guild để tuyển thêm bạn bè và những người chơi khác để cùng nhau chinh phạt những thành tích mới. Đây là một chế độ chơi cực kỳ phấn khích khi tổ đội gồm nhiều team khác nhau của những người chơi khác nhau cùng tham gia chiến đấu thời gian thực, và đây cũng chính là nét tạo nên sức hấp dẫn không thể cưỡng lại của Vua Chinh Phạt.

Fanpage: https://www.facebook.com/Kingsraid.VN

Thảo Luận: http://mxh.9gate.net/game/trong-nuoc/vua-chinh-phat-841.html

Vua Chinh Phạt

0.0
Hidea Corp | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0