BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Huyết Chiến Thiên Hạ: Anh em "sinh đôi" của Kim Dung Quần Hiệp Truyện sắp được SohaGame phát hành

18-05 13:33

Trò chơi được cho là lấy bối cảnh thời đại Thục Phán An Dương Vương cai trị, mang đậm yếu tố lịch sử của người Việt.

Mới đây, Soha Game đã giới thiệu tới cộng đồng game thủ sản phẩm mới mang tên Huyết Chiến Thiên Hạ. Đây là một game mobile có đề tài sử thi do chính đội ngũ người Việt sản xuất. Bối cảnh trong trò chơi được hé lộ là vào thời đại An Dương Vương cai trị với những câu chuyện quen thuộc như Nỏ thần, Mị Châu - Trọng Thủy,...

Dù chưa được SohaGame tiết lộ các tính năng, lối chơi cụ thể trong Huyết Chiến Thiên Hạ nhưng số đông game thủ Việt tỏ ra khá bất ngờ và sẵn sàng ủng hộ một tựa game được sản xuất tại Việt Nam. Thông qua những hình ảnh và các đoạn clip được nhà phát hành chia sẻ, Huyết Chiến Thiên Hạ nhiều khả năng là một sản phẩm dàn trận đấu thẻ tướng theo lượt (turn-based) quen thuộc. Người chơi sẽ xây dựng một đội hình với các nhân vật có trong thần thoại - sử thi Việt Nam.

SohaGame đã tiết lộ rằng Huyết Chiến Thiên Hạ sẽ có một đợt Alpha Test trong tháng 6 sắp tới và ở thời điểm hiện tại, trò chơi cũng đang cho phép game thủ tham gia sự kiện để nhận được giftcode khi Huyết Chiến Thiên Hạ mở cửa.

Fanpage: https://www.facebook.com/huyetchienthienha

Huyết Chiến Thiên Hạ

0.0
SohaGame | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0