BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Học Viện Thú Cưng - Game mobile huấn luyện Pokemon được mua về Việt Nam

10-11 11:36

Học Viện Thú Cưng - một tựa game mobile mới toanh về đề tài Pokemon đã được mua về nước, đây sẽ là cơ hội không thể tuyệt vời hơn cho các fan được dịp trổ tài huấn luyện, săn bắt.

Pokemon dường như từ lâu đã trở thành cái tên quá đỗi quen thuộc, ai mà chẳng từng một lần được biết đến chúng thông qua những chú thú cưng hết sức ngộ nghĩnh mà điển hình là chú chuột điện Pikachu. Dường như việc sở hữu cho mình những chú Pokemon, được tự tay nuôi chúng trưởng thành, huấn luyện chúng là ước mơ từ thuở nhỏ của biết bao người. Và có lẽ vì thế, Học Viện Thú Cưng được kì vọng sẽ mang về cho người chơi những hồi ức tuổi thơ đẹp đẽ cũng như cảm giác của một nhà huấn luyện Pokemon tài ba.

Học Viện Thú Cưng là một tựa game card battle mô phỏng với phong cách chiến đấu truyền thống trong các game Pokemon của Nintendo trên các hệ máy handheld. Tuy nhiên, chúng đã được tối giản hóa những tính năng phức tạp và tinh chỉnh hết sức hợp lý để phù hợp với đối tượng game thủ trên smartphone. Điểm nhấn của game chính là phong cách chiến đấu timebase vô cùng linh hoạt kết hợp tạo hình ấn tượng mang lại cảm giác chiến đấu chân thật giống như các phiên bản gốc trên các hệ máy handheld.

Bên cạnh đồ họa đẹp mắt với thiết kế Pokemon đẹp tới từng điểm ảnh, Học Viện Thú Cưng còn sở hữu nhiều tính năng đáng giá mà các tựa game khác trên thị trường không thể có. Một trong số đó có thể kể đến chính là sự xuất hiện của những Pokemon huyền thoại như Mewtwo, Deoxys, Rayquaza, Suicune… Các Pokemon thậm chí có thể tiến hóa hình thái Mega cấp cao với sức mạnh vượt trội. Việc sở hữu Pokemon trong Học Viện Thú Cưng lại vô cùng đơn giản, người chơi hoàn toàn có thể “tóm” ngay một chú Pokemon đi lạc ngay trong chiến đấu phụ bản hoặc tổ chức các đợt săn bắt quy mô lớn khi đi cùng nhóm.

Đã là một game về Pokemon thì không thể thiếu đi các trận đấu Gym với các Gym Leader hùng mạnh, những nhà huấn luyện Pokemon tài năng sẽ thử thách kinh nghiệm và sức mạnh Pokemon của người chơi. Tất nhiên các cuộc thách đấu Gym này luôn mang lại những phần thưởng giá trị tương ứng theo năng lực của người chơi.

Không giống với đại đa số các game mobile hiện nay, Học Viện Thú Cưng mang đến một hệ sinh thái Pokemon với hơn 10 thuộc tính hệ tương khắc lẫn nhau mang tới sự đa dạng chưa từng có, điều chỉ có thể thấy ở các game Pokemon truyền thống. Nếu bạn đọc chưa biết thì mỗi Pokemon đều được chia làm nhiều hệ khác nhau như lửa, nước, cỏ, điện, đất… Các hệ này đều có sự tương khắc nhất định điển hình như tam khắc hệ (lửa khắc cỏ, cỏ khắc nước, nước lại khắc lửa…). Càng có nhiều hệ, sự tương khắc sẽ càng nhiều và tạo nên vô số chiến thuật đa dạng mà người chơi có thể khai thác.

Hiện tại Học Viện Thú Cưng đang trong quá trình Việt Hóa và sẽ sớm ra mắt game thủ Việt trong thời gian sớm nhất. Dù là một fan Pokemon hay chỉ đơn giản là một người yêu thích những chú Pokemon tinh nghịch dễ thương, chắc chắn Học Viện Thú Cưng sẽ là một tựa game không tồi để trải nghiệm trong tháng 11 này.

Trang chủ: http://hocvienthucung.vn

Học Viện Thú Cưng

10.0
VGP | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0