BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Hiệp Khách H5 – Game thủ thoải mái cày trong mùa hè này

04-07 13:33

Hiệp Khách H5 – Tựa game kiếm hiệp nhập vai đa nền tảng sẽ chính thức được ra mắt cộng đồng game thủ trong hè 2018

Hiệp khách H5 sẽ ra mắt trong thời gian tới

Hiện tại, NPH VNG đã giới thiệu một số tính năng, cốt truyện của phiên bản đầu tiên trên fanpage chính thức của game. Theo đó, game cũng sẽ đến tay game thủ trên cả nền tảng di động và PC. Những thông tin khác về game vẫn chưa được tiết lộ hết, song gameplay ingame của trò chơi đã được nhiều game thủ phát hiện ra.

Hiệp Khách H5 được xây dựng trên nền đồ họa 2D đơn giản

Hiệp Khách H5 được xây dựng trên nền đồ họa 2D đơn giản, hình ảnh nhân vật vô cùng dễ thương và ngộ nghĩnh, mang đậm phong cách Q-style. Tuy nhiên, các hình ảnh phong cảnh, nhà cửa lại không hề sơ sài và vẫn rất hợp mắt với đa số game thủ.

Khi bắt đầu trò chơi, người chơi có quyền lựa chọn 1 trong 2 nhân vật nam hoặc nữ. Tuy nhiên tạo hình nhân vật trong gameplay thực tế lại không hề giống với hình ảnh tại khâu tạo nhân vật. Game xây dựng nhiều phụ bản và các hoạt động khác nhau khiến game thủ chơi mãi mà không chán.

Hiệp Khách H5 còn xây dựng hệ thống nâng đồ, trang bị, cường hóa hoành tráng

Bên cạnh đó, Hiệp Khách H5 còn xây dựng hệ thống nâng đồ, trang bị, cường hóa. Đây là những tính năng không thể thiếu trong game này. Có thể thấy với cách thức tăng cấp sức mạnh đa dạng, Hiệp Khách H5 sẽ là một trò chơi có sự cạnh tranh cực cao giữa những game thủ với nhau.

Fanpage: https://www.facebook.com/hiepkhachh5

Hiệp Khách H5

0.0
VNG | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0