Cucku

Following: 0Follower: 3

Hiên Viên Mobile: Game nhập vai tu tiên đến tay game thủ Việt trong quý II/2019

04-06 16:15

Mới đây NPH Gamota xác nhận sẽ phát hành tựa game Hiên Viên Mobile - được chuyển thể từ bộ phim Cửu Châu.

Có vẻ như Quý II/2019 là thời điểm mà NPH Gamota tập trung cho nhiều dự án game quan trọng. Ngay sau khi công bố chuẩn bị phát hành game Võ Lâm Ngoại Truyện Mobile, NPH này lại tiếp tục khiến thị trường game Việt Nam nóng hổi với thông tin mua thành công game tu tiên Hiên Viên Mobile và đang trong quá trình việt hóa.

Theo đó, Hiên Viên Mobile được chuyển thể từ bộ phim Cửu Châu: Thiên Không Thành - kể về âm mưu độc bá thần châu hạo thổ của Vũ Tộc cùng quá trình thiên nan vạn khổ của Phong Thiên Dật và Dị Phục Linh trong việc ngăn chặn âm mưu này để bảo vệ thế nhân khỏi chiến tranh. Tại đây game thủ sẽ được sống trong bối cảnh thời kỳ cổ đại, gặp gỡ các tộc nhân thượng cổ.

Ở bản tiếng Trung, game gây ấn tượng với hiệu ứng nhân vật, khung cảnh, ánh sáng, âm thanh được nâng lên một tầm cao mới đảm bảo cho người chơi một cảm quan chân thực nhất. Hiện tại, gia nhập game người chơi sẽ được chọn một trong 4 lớp nhân vật, gồm Cuồng Đao, Linh Sư, Điệp Vũ và Du Hiệp.

Game mang đến nhiều tính năng hấp dẫn như Độ kiếp, Tán tiên, Bồng lai tiên cảnh, Thạch linh tiên cảnh, Kinh mạch, Cánh, Tiên đan, Thần hồn, Pháp bảo… Song song với đó là nhiệm vụ Phe phái, Bang hội,…diễn ra theo mô tuýp Vượt phụ bản, Leo tháp, Tầm bảo hay tham gia Chiến trường, Lôi đài để người chơi vừa có thể khám phá cốt truyện, cày cuốc vật phẩm lại vừa thỏa sức đại khai sát giới, thể hiện bản thân qua nhiều chiến trường khác nhau.

Nhìn chung, BQT game mới hé lộ một phần thông tin về game, hi vọng rằng trò chơi sẽ sớm hoàn tất Việt hóa để game thủ sớm được trải nghiệm trò chơi.

Fanpage: https://www.facebook.com/hienvien.gamota

Hiên Viên Mobile

0.0
Gamota | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0