BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Hero Combo - Game mobile có lối chơi lạ, cốt truyện LoL và DotA sẽ ra mắt vào ngày 22/2

15-02 17:28

Hero Combo là game mobile có lối chơi thuộc dạng Sling Shot. Đây là một trong những lối chơi mới và ít thấy xuất hiện tại thị trường nước ta.

Theo thông tin 9Gate mới nhận được, trong thời gian tới làng game Việt sẽ đón chào thêm một thành viên mới mang tên Hero Combo. Được biết, Hero Combo là game mobile có lối chơi thuộc thể loại slingshot. Đây là một trong những lối chơi mới và ít thấy xuất hiện tại thị trường nước ta. Theo đó, nhiệm vụ của người chơi là xây dựng cho mình một đội hình chiến đấu với số thành viên nhất định và đưa họ đến với những cuộc chiến trước kẻ thù.

Điều thú vị nhất mà Hero Combo mang tới là người chơi phải làm chủ trận đấu hoàn toàn bằng thao tác, chiến thuật riêng của mình. Thay vì việc chiến đấu với những phím thao tác thì trò chơi sẽ tối giản mọi thứ và thay bằng hình thức chạm, ngắn bắn và thả. Người chơi sẽ lựa chọn nhân vật, kéo theo theo hướng ngược lại để điều chính sức mà và nhả ra để nhân vật tấn công mục tiêu.

Hero Combo đem đến cho game thủ bộ sưu tập tới hàng trăm chiến binh và được xây dựng dựa theo phong cách của những vị tướng LoL và DotA. Mỗi anh hùng đi kèm với một tập hợp vô số kỹ năng có ảnh hưởng độc đáo tới kế hoạch tác chiến. Có rất nhiều cách để tăng cường sức mạnh cho mỗi chiến binh, khiến cho các game thủ phải đầu tư suy nghĩ khi xây dựng đội quân của mình phù hợp với từng chế độ chơi.

Về phương diện đồ họa, Hero Combo đem đến những hình ảnh sắc nét, nhiều màu sắc và phong cách đáng yêu vô cùng dễ gần. Bên cạnh đó, các kỹ năng trong game được miêu tả vô cùng sinh động bằng nhiều hiệu ứng hình ảnh khác nhau. Mọi thứ đều được đan xen một cách hiệu quả, không gây lóa mắt cho người chơi.

Theo dự kiến, Hero Combo sẽ ra mắt game thủ vào ngày 22/2.

Fanpage: https://www.facebook.com/herocombo.mem

Thảo Luận: http://mxh.9gate.net/game/trong-nuoc/hero-combo-849.html

Hero Combo

0.0
ME Corp | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0