Subasa

Following: 0Follower: 0

Háo hức với Chinh Đồ phiên bản mobile được vận hành bởi VNG

13-03 10:19

Thông tin ra mắt Chinh Đồ Mobile VNG khiến các fan của dòng game Chinh Đồ trên PC không khỏi háo hức, mong đợi.

Mặc dù không sở hữu nền đồ họa hoành tráng và lối chơi đột phá nhưng Chinh Đồ vẫn ghi dấu trong lòng game thủ giai đoạn năm 2008, sánh bước cùng những cái tên lớn khác như Võ Lâm Truyền Kỳ hay Kiếm Thế.

Khi thông tin Chinh Đồ tái xuất với phiên bản Chinh Đồ Mobile VNG, rất nhiều game thủ tỏ ra háo hức, mong đợi. Đã có nhiều người còn sẵn sàng truy lùng các cụm máy chủ tại Trung Quốc để chơi thử game, bất chấp rào cản ngôn ngữ và khó khăn khi đăng ký tài khoản. Phiên bản mới này sẽ khác biệt như thế nào so với bản gốc 10 năm trước là câu hỏi mà ai cũng tò mò.

Trải nghiệm ban đầu cho thấy Chinh Đồ Mobile VNG không có quá nhiều đổi mới so với những game MMORPG thường thấy. Gameplay xoay quanh đề tài anh hùng, mỹ nhân, chinh chiến, hành hiệp trừ gian, tu luyện võ công…

Những tính năng đặc sắc của game online như cày cấp, hệ thống nhiệm vụ, chế đồ… và các hoạt động như Vận Tiêu, Hiệp Khách Đảo, Quốc Chiến cũng góp mặt đầy đủ.

Thay vì tập trung vào chuỗi nhiệm vụ hàng ngày để cày game lên cấp thì Chinh Đồ Mobile VNG tập trung vào trải nghiệm hành tẩu giang hồ, chinh chiến lập quốc với quy mô lớn. Game sở hữu hệ thống Quốc chiến cho phép hàng ngàn người tham gia không hạn chế. Đây là điểm khác so với chiến trường Tống Kim của Võ Lâm Truyền Kỳ.

Trải nghiệm tự do, chiến trường rộng mở, kịch tính khiến game thủ càng thêm mong đợi. Hàng loạt bình luận đã xuất hiện cho thấy sự quan tâm lớn của game thủ đối với cái tên “Chinh Đồ”. Việc đặt chân lên nền tảng mobile đang rất phổ biến hiện nay hứa hẹn sẽ giúp thương hiệu này hồi sinh mạnh mẽ.

Trang chủ: http://chinhdo.zing.vn

Thảo luận: http://www.9gate.net/game/trong-nuoc/chinh-do-mobile-vng-861.html

Chinh Đồ 1 Mobile

0.0
VNG | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0