BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

gMO Tiên Hiệp Truyền Thuyết Thanh Khâu Hồ Mobile sẽ được phát hành cuối tháng 11

22-11 22:12

gMO Truyền Thuyết Thanh Khâu Hồ Mobile sẽ đưa bạn đi đến thế giới tiên hiệp mộng ảo, cuốn vào trong ân oán tình duyên giữa người và linh hồ.

Đồ họa tuyệt đẹp 

Truyền Thuyết Thanh Khâu Hồ đưa bạn đến thế giới tiên hiệp mộng ảo đắm chìm trong ân oán tình duyên giữa loài người và linh hồ, tham gia những trận chiến trảm yêu trừ ma nghẹt thở trên nền đồ họa tuyệt đẹp được thiết kế công phu.

Bạn có thể tìm được nửa kia của mình trong game

Nhân Hồ trùng phùng khơi dậy tình thù

Trong thế giới Truyền Thuyết Thanh Khâu Hồ, người và hồ là hai dòng tộc đối lập nhau như lửa với nước. Tương truyền ngàn năm trước, có nàng linh hồ vì phải lòng một vị thư sinh người phàm nên đã đánh cắp thánh vật Mị Quả rồi kết hôn cùng vị thư sinh đó. Hồ Tộc trưởng lão biết được vô cùng căm giận loài người khiến chiến tranh xảy ra làm hai bên hy sinh vô số, nhưng thánh quả thì vẫn bạt vô âm tính. Bạn vô tình gặp được thiếu nữ hồ tộc trốn xuống phàm biết được thánh quả hiện thế, giữa ân oán tình duyên của hai bên, bạn sẽ xử lý ra sao?     

Nhân Tc và Hồ Tc như lửa với nước

Bạn sẽ như được sống trong tiểu thuyết lãng mạn về tình yêu

Bỏ đi những phiền muộn, cùng người mình yêu chu du khắp chốn

Cẩn thận bị hồ mỹ nhân mê muội lúc nửa đêm nhé

Ai nói linh hồ chỉ có nữ?

Trong Truyền Thuyết Thanh Khâu Hồ, có hơn 10 tộc linh hồ, có nam và nữ ! Đừng lo bạn không tìm được mỹ nam và mỹ nữ cho mình nhé!

Đồ họa FULL 3D với 3 lớp nhân vật 

Ngoài cốt truyện hấp dẫn, Truyền Thuyết Thanh Khâu Hồ còn được thể hiện qua hệ thống đồ họa FULL 3D lộng lẫy, nhân vật và tọa kỵ đều có thể tự do bay lượn. Hãy cùng người mình yêu cưỡi tọa kỵ chu du chốn thần tiên nào !

Tọa Kỵ lộng lẫy cùng bạn tham quan cảnh đẹp tiên giới và nhân gian

Truyền Thuyết Thanh Khâu Hồ có 3 lớp nhân vật là “Chiến Cuồng” cận chiến, “Khu Ma” tấn công xa và nữ hiệp “Mị Linh” sử dụng pháp thuật. Bạn có thể lựa chọn theo ý thích của mình, hệ thống vũ khí và trang bị trong game cũng rất phong phú.

Cận chiến pháp thuật đều có, hãy chọn cho mình nhân vật yêu thích nào

Fanpage: https://www.facebook.com/thanhkhauhovn

Thảo Luận: http://mxh.9gate.net/game/trong-nuoc/thanh-khau-ho-mobile-806.html

Chém gió ...
Aa 0