BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Gamota chính thức xác nhận phát hành Tru Tiên 3D tại Việt Nam

22-05 14:50

Không còn là tin đồn nữa, Gamota đã lên tiếng xác nhận chính thức phát hành Tru Tiên 3D phiên bản chuẩn chỉnh của Perfect World tại Việt Nam.

Ra mắt vào giữa năm 2016, Tru Tiên 3D thực sự đã tạo nên một sân chơi mới đúng nghĩa với những game thủ đã từng có thời gian dài gắn bó cùng phiên bản PC. Tựa game này ngay từ khi được giới thiệu tại China Joy 2016 đã nhận được sự quan tâm vô cùng lớn của game thủ cũng như giới chuyện gia, đồng thời cũng được những cổng game lớn của Trung Quốc đánh giá vô cùng tích cực khi giữ được trung thành với nguyên tác, kế thừa những yếu tố kinh điển của phiên bản PC, đồng thời sử dụng công nghệ Unity5 vô cùng hiện đại.

Và khi còn rất nhiều lời đồn đoán trước thông tin tuyệt phẩm tiên hiệp này đã được mua về Việt Nam thì ngày hôm nay, GAMOTA chính thức lên tiếng thừa nhận tựa gMO “quái vật” hè 2017 tái hiện Huyền thoại 8 năm bất diệt – Tru Tiên 3D sẽ do đơn vị này phát hành vào tháng 6 tới đây.

Teaser Tru Tiên 3D khẳng định 8 năm bất diệt của một huyền thoại

Đoạn Teaser của Tru Tiên 3D không chỉ tái hiện một thời “ăn Tru Tiên, ngủ Tru Tiên” của biết bao thế hệ game thủ mà còn cho thấy quyết tâm của GAMOTA làm hết sức mình để đưa bom tấn này quay trở lại, khẳng định một huyền thoại mãi là bất diệt tại làng game Việt.

Tru Tiên 3D có thể nói là tựa gMO vô cùng đặc biệt khi là phiên bản mobile của tựa game cùng tên trên PC cực ăn khách của Perfect World, được phát triển theo thể loại MMORPG với đề tài huyền ảo dựa trên tác phẩm cùng tên của nhà văn Tiêu Đỉnh. Điều này hứa hẹn những tình tiết kinh điển và nội dung của game sẽ được tái hiện sát nhất có thể với phiên bản tiểu thuyết – hành trình trưởng thành của một thiếu niên bình thường trong thế giới huyền huyễn hư ảo.

Cũng theo tiết lộ từ Gamota, Tru Tiên 3D là tựa gMO tiên hiệp đầu tiên tại Việt Nam được sử dụng công nghệ mới nhất Unity5 vô cùng chau chuốt, chi tiết và có chiều sâu sẽ khiến giao diện, đồ họa của game hấp dẫn và đẳng cấp hơn rất nhiều so với công nghệ đời cũ. Không chỉ có vậy, Tru Tiên 3D sẽ không làm phụ lòng những game thủ trung thành của bản PC khi xây dựng chính xác từng địa điểm quen thuộc, hiệu ứng hình ảnh và phong cách mỹ thuật đều được chăm chút sao cho giống với nguyên mẫu nhất, nhằm mang lại trải nghiệm như đang chơi chính phiên bản client trên mobile vậy.

Chính nhờ nền tảng đồ họa tiên tiến cùng với việc kế thừa những kinh điển và ưu thế nổi trội nhất của phiên bản PC, với Tru Tiên 3D, lần đầu tiên Phi Hành Khí sẽ được thực hiện toàn cảnh 3D, bầu trời tiên giới sẽ không còn bó hẹp đơn điệu nữa mà sẽ mở rộng không biên giới, không hạn chế, game thủ có thể tự do phi hành 360 độ. Đặc biệt, hệ thống đa nhân phi hành còn có thể giúp game thủ cùng nhau xông pha chiến trường, lập đội thông qua hình thức thần thú khổng lồ.

Được xây dựng theo hướng MMORPG nhập vai trực tuyến nhiều người chơi, Tru Tiên 3D còn hứa hẹn sẽ đem đến vô vàn những màn PK so tài trực tuyến khắp các bản đồ cực kì nảy lửa giữa các game thủ, cũng như những trận hỗn chiến bang phái đảo điên thiên hạ.

Bên cạnh đó, không thể không nhắc tới những tính năng quen thuộc như: hệ thống PET, hệ thống giao dịch, hệ thống tọa kị, hệ thống đồ thời trang, chế tạo trang bị,… được hoàn thiện một cách chỉn chu nhất với những lợi ích riêng biệt, giúp game thủ không ngừng gia tăng chiến lực, hòa mình vào thế giới huyễn ảo không hề kém cạnh những tựa game PC nổi danh một thời.

Theo chia sẻ từ đại diện NPH Gamota: “Tru Tiên 3D là một sản phẩm được Gamota đầu tư và dành rất nhiều tâm huyết để có thể đưa cho game thủ quay trở lại thời hoàng kim của tuổi trẻ, một thời cuồng nhiệt hết mình cùng anh em bè bạn. Và hơn hết, đây sẽ là sản phẩm chất lượng khẳng định tên tuổi của Gamota trong làng game Việt cũng như Đông Nam Á, chỉ cần nhắc đến Tru Tiên 3D là nhắc đến Gamota và ngược lại.”.

Như vậy, với những thành công tại thị trường Trung Quốc, chúng ta có đủ lý do để hy vọng Tru Tiên 3D sẽ trở thành 1 cơn bão “thổi bay” cái nắng nóng mùa hè của cộng đồng game thủ Việt. Hãy cùng chờ đợi những thông tin tiếp theo từ siêu phẩm tiên hiệp huyền thoại này.

Fanpage: https://www.facebook.com/trutien.gamota

Tru Tiên 3D Mobile

0.0
Gamota | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0