Subasa

Following: 0Follower: 0

Game tổ lái Zing Speed Mobile sắp ra mắt tại Việt Nam

12-03 17:29

Phiên bản di động của Zing Speed (2S Online) công bố Fanpage chính thức, hứa hẹn ra mắt tại thị trường Việt Nam.

Được biết, NPH VTC Mobile đang hoàn thiện những khâu cuối cùng để đưa game di động Zing Speed Mobile cập bến Việt Nam. Đây là phiên bản dành cho hệ máy cầm tay của bản gốc Zing Speed (hiện có thể là 2S Online). Game dự kiến mở cửa trong tháng 3 này.

Đối với cộng đồng game thủ Việt, cái tên Zing Speed (2S Online) không hề xa lạ. Đây là một trong số ít các game đua xe trực tuyến được phát hành tại Việt Nam bởi NPH VNG.

Từ những hình ảnh hiện có, có thể thấy Zing Speed Mobile là phiên bản "bỏ túi" của bản gốc, sở hữu nền đồ họa tương đồng.

Lối chơi đua xe hành động trong game cũng được bảo toàn, theo đó nhiệm vụ của người chơi là điều khiển, "lái lụa" nhất có thể để về đích đầu tiên.

Nhiều bản đồ cũ trong bản client cũng sẽ xuất hiện ở bản di động cùng với các bản đồ mới, địa hình mới. Nhà sản xuất hứa hẹn trải nghiệm trên di động sẽ hoành tráng không kém gì bản gốc.

Bên cạnh lối chơi chính là đua xe thì Zing Speed Mobile cũng không thiếu các đặc điểm thường thấy đó là hệ thống trang trí, nâng cấp cho xe. Người chơi có thể toàn quyền tùy biến tạo nên xế hộp "chỉ mình mình có".

Hi vọng màn ra mắt của game đua xe này sẽ tạo nên hơi thở mới lạ hơn cho thị trường Việt Nam, vốn đang bị chiếm lĩnh bởi dòng game nhập vai.

Zing Speed Mobile

0.0
VNG | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0