Cucku

Following: 0Follower: 3

Game nhập vai tiên hiệp Tam Sinh Kiếp Mobile cập bến làng game Việt

09-04 08:13

Sử dụng cốt truyện Tam sinh Tam thế cộng cách tạo hình mang phong cách Võ lâm đã khiến Tam Sinh Kiếp Mobile nhanh chóng thu hút được sự chú ý.

Nếu bạn chưa biết thì Tam Sinh Kiếp Mobile thuộc thể loại game nhập vai tu tiên độ kiếp có ngưỡng lv giới hạn lên đến hàng trăm cấp mang nội dung phim truyền hình nổi tiếng Tam sinh Tam thế Thập lý đào hoa do công ty MG Soft độc quyền phát hành tại thị trường Việt Nam.

Mặt khác phần hình ảnh của game ít nhiều gợi nhớ đến những tượng đài game nổi tiếng trên nền tảng di động như Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile, Tru Tiên 3D Mobile.

Tham gia vào Tam Sinh Kiếp 3D người chơi sẽ được lựa chọn 1 trong 4 lớp nhân vật gồm Vân Tú Cát, Hoang Cổ Môn, Minh Lôi Tông, Huyền Không Phái để tận hưởng không gian huyền ảo đầy chất lãng mạn.

Tuy nhiên càng về sau nội dung của game càng được sáng tạo và biến thể nhiều hơn nhằm tạo nên sự hấp dẫn, kích thích cho người chơi khám phá.

Cộng với các bản đồ dã ngoại rộng lớn, phó bản dàn trải đặc sắc cùng lối chơi nhập vai luyện cấp cày đồ hứa hẹn đưa người chơi bước vào một thế giới tu tiên đầy vô tận

Ngoài ra các khâu làm nhiệm vụ của game mobile Tam Sinh Kiếp đều khá quen thuộc khi quá trình trải nghiệm vẫn là đi thu thập, đánh quái rải rác trên bản đồ và làm quen dần với những phụ bản đầu tiên.

Bên cạnh đó trò chơi cũng mang đến cho người chơi nhiều tính năng quen thuộc của dòng game tiên hiệp trên thị trường như PK tự do, Giao dịch tự do, Kết hôn, Chiến trường, Lôi đài,…

Cùng với đó thì cách săn đồ, luyện skill, cày nguyên liệu, thăng cấp VIP miễn phí chủ yếu là dưới dạng đi phụ bản tinh anh, săn boss map, chạy hoạt động chiến trường giúp người chơi có thể dễ dàng bồi dưỡng sức mạnh cho nhân vật lẫn thăng cấp chuyển sinh nhanh chóng.

Trang chủ: https://tamsinhkiep.vn

Tam Sinh Kiếp Mobile

0.0
MG Soft | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0