BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Game mobile Tam Quốc Phán Xử chính thức được mua về Việt Nam

25-08 19:49

Lôi cuốn ngay từ đồ họa cho tới gameplay, Tam Quốc Phán Xử hiện đang rất thành công tại thị trường Trung Quốc và được kì vọng sẽ là một trong những game đáng để game thủ Việt kỳ vọng trong năm 2017 này.

Có thể nói, từ đầu năm 2017 đến nay, đã có rất nhiều game thẻ tướng chiến thuật ra mắt nhưng chưa có một tựa game nào thực sự mang lại trải nghiệm hoàn hảo cho game thủ. Một trải nghiệm hoàn hảo phải đến từ 3 yếu tố quan trọng nhất “Hình ảnh bắt mắt, lối chơi ấn tượng và tính năng phải đột phá”. Chính vì thế, Tam Quốc Phán Xử được kì vọng sẽ mang đến những thay đổi lớn và gặt hái nhiều thành công tại thị trường Việt Nam.

Tam Quốc Phán Xử là game thẻ tướng chiến thuật thế hệ mới, sở hữu nền tảng đồ họa Live2D ấn tượng với chuyển động nhân vật được chăm chút tới từng frame. Điều mà game thủ đã từng trải nghiệm qua tựa game này ở bản tiếng Trung dễ dàng nhận thấy chính là hình ảnh và thiết kế nhân vật chuẩn nguyên mẫu Tam Quốc, cốt truyện theo từng chương trung thành với nguyên tác và hiệu ứng gameplay tương tác vô cùng sống động.

Người chơi sẽ vào vai một chúa công, người nắm trong tay thần binh vạn mã, phi tần cung nữ đếm không xuể. Là người nắm trong tay quyền lực tối thượng, người chơi không chỉ là người điều binh khiển tướng mà còn là “Người phán xử” đưa ra mọi quyết định làm thay đổi cả lịch sử. Từ xây dựng binh lực, mở rộng bờ cõi, khai thác tài nguyên, bảo vệ thành trì, chăm sóc người dân cho tới sủng ái phi tần để có người nối quốc nghiệp… tất cả đều nằm trong tay “Người Phán Xử”.

Hiện tại game đang trong quá trình Việt Hóa và sẽ sớm ra mắt game thủ Việt trong thời gian sớm nhất. Mọi thông tin chi tiết về Tam Quốc Phán Xử, game thủ quan tâm có thể ghé qua fanpage để “hóng”.

Một số hình ảnh khác trong game:

Fanpage: https://www.facebook.com/tamquocphanxu

Tam Quốc Phán Xử

0.0
VGP | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0