BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Game mobile dựa trên nguyên tác truyện tranh Bleach chính thức mở đăng ký

26-02 17:07

Bleach Mobile 3D là tựa game mobile được hợp tác phát triển và phát hành giữa Siamgame Mobile và KlabGames.

Bleach Mobile 3D là tựa game mobile được hợp tác phát triển và phát hành giữa Siamgame MobileKlabGames dựa trên bản quyền từ bộ manga đình đám cùng teen Bleach. Game đã được phát hành cho thị trường Trung Quốc và Đài Loan trước đây và nhận được nhiều sự đánh giá tích cực từ người chơi. Mới đây, Siamgame Mobile đã mở đưa ký trước BLEACH Mobile 3D trên Google Play cho tất cả mọi người đăng ký.

Bleach Mobile 3D là game nhập vai hành động.

Bleach Mobile 3D (BLEACH: Brave Souls) là game mobile MMORPG thời gian thực trên. Game được xây dựng dựa trên nguyên tác truyện tranh nên các bạn sẽ cùng với Ichigo khám phá thế giới Bleach một lần nữa. Ngoài ra, trong game bạn còn có thể tự do điều khiển những nhân vật quen thuộc khác như Ishida, Rukia Kuchiki… Cá nhân này còn được thể hiện bởi giọng lồng tiếng nguyên bản với các diễn viên lồng tiếng đến từ Nhật Bản. Bên cạnh đó người chơi cũng đưuọc đến với những địa danh nổi tiếng như Bệnh Viên Kurosaki, Tiệm Urahara, Rukongai, Las Noches. Với công nghệ 3D tuyệt đẹp và góc quay 360, người chơi sẽ như được sống trong thế giới của Bleach.

Trailer Game

Với Bleach Mobile 3D, người chơi sẽ tập hợp cho mình và tạo ra một tổ đội mạnh mẽ để tham gia vào hành trình vô cùng nguy hiểm của game. Bên cạnh những tính năng quen thuộc của game MMORPG, người chơi Bleach Mobile 3D còn có thể tham gia vào hệ thống PvP thực chiến 1vs1, PvE khiêu chiến boss hay khốc liệt với Loạn đấu Hueco Mundo.

Game mobile này dựa trên bản quyền từ bộ manga đình đám cùng teen Bleach.

Nếu bạn là một người yêu thích game phong cách Nhật Bản hay đơn giản là một tín đồ của Bleach thì BLEACH Mobile 3D là một sản phẩm đáng để thử qua.

BLEACH Mobile 3D

0.0
Kunlun | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0