BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Game mobile chiến thuật Đế Vương Bá Nghiệp Mobile cập bến Việt Nam

10-11 15:25

Đây tiếp tục sẽ là một sản phẩm có đề tài Tam Quốc chuẩn bị ra mắt trong những ngày cuối năm 2018 này.

Đế Vương Bá Nghiệp Mobile là game di động chiến thuật, đề cao tính đối kháng giữa các thế lực người chơi với nhau. Nhìn tổng quan, cốt truyện trò chơi xoay quanh vận mệnh, lịch sử của Trung Quốc vào thời đại Tam Quốc, tuy nhiên sẽ có khá nhiều sự thay đổi so với các trò chơi có cùng bổi cảnh. Theo dự kiến, Đế Vương Bá Nghiệp Mobile sẽ sớm trình làng trong giai đoạn cuối năm 2018 này.

Đế Vương Bá Nghiệp đưa người chơi vào cuộc chinh phạt các quốc gia, thu phục các vùng lãnh thổ rộng lớn trong lục địa Trung Hoa. Trong vai một vị đế vương, người chơi phải song hành cả hai việc: xây dựng quân ngũ và trị vì dân chúng. Ngoài ra, nếu có tham vọng, người chơi sẽ có cơ hội mở rộng lãnh thổ của mình, bằng việc đánh chiếm với các quốc gia hay các tộc khác. Để làm được điều này, người chơi sẽ phải xây dựng cho mình một đội quân, bao gồm các chiến tướng lừng lẫy Tam Quốc.

Game mobile chiến thuật Đế Vương Bá Nghiệp cập bến Việt Nam - ảnh 2

Hệ thống binh chủng trong Đế Vương Bá Nghiệp Mobile được chia thành Chiến Binh, Cung Binh, Mưu Sĩ và Mục Sư, và đều có tính tương khắc lẫn nhau để đảm bảo tính chiến thuật. Với việc được sắp xếp tới 5 đạo quân trong một trận đấu, các game thủ Đế Vương Bá Nghiệp Mobile chắc chắn sẽ tạo nên nhiều lối đánh và chiến thuật tấn công/phòng thủ đa dạng.

Fanpage: https://www.facebook.com/devuongbanghiep

Chém gió ...
Aa 0