Cucku

Following: 0Follower: 3

Game đấu thẻ bài chiến thuật Kho Báu Huyền Thoại xác nhận ra mắt ngày 30/5

28-05 17:13

Kho Báu Huyền Thoại sẽ mở test từ hôm nay (28.5) và chính thức ra mắt vào ngày 30.5 sắp tới.

Kho Báu Huyền Thoại là game mobile đấu thẻ bài có nội dung và cốt truyện được xây dựng dựa trên One Piece, trò chơi đã được nhà phát hành Aivo đưa về Việt Nam và ra mắt trong cuối tháng 5 này. Kho Báu Huyền Thoại được đánh giá là bám sát nguyên tác manga cả về tạo hình nhân vật lẫn các chi tiết cốt truyện - nhiệm vụ trong game.

Bước vào thế giới Kho Báu Huyền Thoại, người chơi sẽ được gặp lại hàng loạt nhân vật quen thuộc trong bộ truyện One Piece nổi tiếng, đồng thời cũng được chiêu mộ các nhân vật này vào đội hình, tham gia vào các trận chiến. Cơ chế chiến đấu trong Kho Báu Huyền Thoại vẫn mang nhiều điểm tương tự như các sản phẩm đấu thẻ bài đang có trên thị trường, do vậy game thủ sẽ không tốn nhiều thời gian để làm quen.

Bên cạnh các chế độ chơi PvE & Cốt truyện, Kho Báu Huyền Thoại cũng mang đến các mode PvP vô cùng hấp dẫn, cho phép game thủ thỏa sức thể hiện tài năng chiến thuật của mình. Nhìn chung Kho Báu Huyền Thoại là một sản phẩm đề tài One Piece khá hấp dẫn ở thời điểm hiện tại, trò chơi sẽ mở test vào hôm nay (28.5) và chính thức ra mắt vào ngày 30.5 sắp tới.

Fanpage: https://www.facebook.com/kbht.vn

Kho Báu Huyền Thoại

0.0
Gosu | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0