BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Game chiến thuật nhập vai Chiến Hồn Mobile cập bến Việt Nam

12-01 13:22

Trò chơi dự kiến sẽ sớm ra mắt ngay trong những ngày đầu năm 2018 này.

Chiến Hồn Mobile là game di động chiến thuật thẻ tướng có đề tài giả tưởng, trò chơi được xây dựng dựa trên bối cảnh Châu Âu thời trung cổ, đưa người chơi vào một hành trình chinh phục miền đất hứa. Sản phẩm này hiện đã được đưa về Việt Nam và dự kiến sẽ sớm ra mắt trong những ngày đầu năm 2018 này.

Bước vào Chiến Hồn Mobile, người chơi sẽ được lựa chọn hóa thân vào 1 trong 6 lớp nhân vật cơ bản bao gồm: Knight, Assassin, Archer, Wizard, Shaman và Priest. Mỗi lớp nhân vật sở hữu một bộ kỹ năng riêng biệt cùng những vai trò khác nhau trong trận hình chiến đấu. Trò chơi cũng sở hữu một số tính năng quen thuộc của dòng game chiến thuật thẻ bài như nâng cấp nhân vật, tăng sao, bồi dưỡng thẻ tướng,...

Trên phương diện gameplay, Chiến Hồn Mobile đi theo hướng chiến thuật thời gian thực, người chơi có thể sắp xếp các nhân vật theo trận hình của trò chơi. Trong quá trình chiến đấu, ngoài những chỉ số nhân vật cơ bản ảnh hưởng tới xác suất thắng thua, thì hệ thống ngũ hành tương khắc cũng là một yếu tố đủ để thay đổi kết quả trận chiến.

Ngoài các chế độ PvE quen thuộc như hầu hết các sản phẩm thẻ tướng, Chiến Hồn Mobile cũng có thêm các chế độ đấu trường PvP khá hấp dẫn.

Trang chủ: http://chienhon.go.vn

Chém gió ...
Aa 0