BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Game chiến thuật đa nền tảng Quân Sư VTC chính thức Alpha Test ngày 13/12/2018, tặng giftcode xịn

12-12 11:25

Nếu bạn chưa biết 10h18’ 13/12/2018 siêu phẩm game chiến thuật đa nền tảng mang tên Quân Sư VTC sẽ tiến hành Alpha Test. Đây là sản phẩm chiến thuật mới lạ, với lối chơi độc đáo duy nhất tại thị trường Việt Nam hiện tại. Được giới chuyên mốn đánh giá là Clash of King phiên bản tam quốc.

Quân Sư VTC sẽ đưa game thủ vào thời đại Tam Quốc phân tranh, người chơi sẽ trở thành một vị chúa công từng bước xây dựng hoàng đồ bá nghiệp, chiêu mộ chư tướng, bình định tứ phương. Người chơi sẽ được gặp lại các nhân vật/danh tướng nổi tiếng, đồng thời cũng có thể chiêu mộ họ về dưới trướng của mình để tạo thành đội quân hùng mạnh

Điểm khác biệt ở trò chơi này so với những sản phẩm chiến thuật tại Việt Nam là game có lối chơi mới lạ khác với các game chiến thuật ra mắt cùng thời điểm và đặc biệt hơn game được thể chơi trên nhiều nền tảng khác nhau như: web, ios và android điều mà các game chiến thuật hiện nay bị hạn chế khi chỉ có trên mobile hoặc PC.

Game có thể chơi trên nhiều nền tảng

Nhân dịp game ra mắt, NPH VTC xin gửi tới quý độc giả 200 giftcode VIP để tham gia trải nghiệm game vào 10h18’ 13/12/2018.

Quân Sư VTC: Giftcode Alpha Test

Quân Sư VTC: Giftcode Alpha Test

Số lượng : 159/200

Trang chủ: https://quansu.com.vn

Quân Sư VTC

0.0
VTC Mobile TT.HN1 | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0