BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Funtap sắp tung ra tựa game lấy đề tài Xuân Thu Chiến Quốc đầu tiên tại Việt Nam

13-03 13:47

Thêm một sản phẩm mới nữa sẽ được NPH Funtap mang tới cho game thủ trong dịp tháng 3 này.

Trong suốt chiều dài phát triển của làng game mobile Việt, đề tài Tam Quốc đã trở thành chủ đề quốc dân được các NPH game khai thác bởi sự hấp dẫn và tính chất kinh điển của nó. Còn với thời đại Xuân Thu vốn cũng rất nổi bật trong lịch sử Trung Hoa thì gần như chưa được động tới, và Funtap sẽ là NPH đầu tiên mang bối cảnh Xuân Thu Chiến Quốc tới cho cộng đồng thông qua sản phẩm mới mang tên Đông Chu Liệt Quốc.

Là tựa game mobile thuộc thể loại Card Battle quen thuộc, Đông Chu Liệt Quốc đặt người chơi vào trận chiến quyền lực giữa các chư hầu, thời điểm mà Long Diên thượng cổ đang thừa cơ tác oai tác quái, gieo rắc lòng thù hận vào nhân gian gây chiến tranh liên miên. Và game thủ sẽ là người hóa giải tình thế đó, viết tiếp lịch sử - nhất thống giang sơn.

Sở hữu hình ảnh đồ họa Chibi tươi sáng và bắt mắt, tạo hình nhân vật trong Đông Chu Liệt Quốc được thiết kế theo phong cách truyện tranh khá độc đáo và mang những nét cá tính riêng, khác biệt hẳn với những game nhập vai thẻ tướng khác. Phần lồng tiếng cũng được NSX đầu tư chăm chút khá kĩ lưỡng cho từng nhân vật, từ voice ingame, slogan cho tới voice trong trận đánh.

Hiệu ứng kĩ năng của tướng cũng rất bắt mắt và tạo được sức nặng về độ công phá, ngoài ra việc thiết kế dàn binh chủng đặc thù đứng xung quanh từng tướng cũng là điểm nhấn mới lạ trong gameplay của Đông Chu Liệt Quốc, khiến cho game thủ cảm nhận được sự hùng hậu đông đảo trong mỗi trận chiến.

Để hiện thực hóa hành trình thống nhất các nước chư hầu, người chơi sẽ phải thu thập và xây dựng đội hình chiến đấu cho mình từ hệ thống đồ sộ hơn 300 danh tướng cực chất của thời Xuân Thu như Tôn Tẫn, Chung Vô Diện, Điền Kỵ hay Câu Tiễn,… và sẽ có 4 hệ binh chủng tương sinh tương khắc chính gồm Thương Binh, Đao Binh, Cung Binh, Kỵ Binh để cho game thủ “liệu cơm gắp mắm” dàn trận. Tính chiến thuật của game không chỉ ở việc bạn sở hữu đội hình mạnh như thế nào, mà còn phải tính toán sắp xếp đội hình trước mỗi trận đánh sao cho hiệu quả nhất.

Bên cạnh đó, Đông Chu Liệt Quốc còn sở hữu rất nhiều tính năng PvE và PvP hấp dẫn như Quốc Chiến 7 nước, Liên Đấu 7 nước, Liệt Quốc, Đấu Trường… hay đặc biệt là hệ thống Truyện Ký, nơi mà game thủ có thể khám phá cốt truyện riêng của những vị tướng lừng danh.

Không để cho cộng đồng phải chờ đợi lâu, tựa game mobile đầu tiên lấy đề tài Xuân Thu Chiến Quốc này sẽ được Funtap phát hành vào cuối tháng 3 tới đây, hãy cùng chờ đón nhé!

Fanpage: https://www.facebook.com/dongchulietquocmobile

Chém gió ...
Aa 0