BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Free Fire - Game sinh tồn nhảy dù bắn súng chuẩn chất cho di động

10-11 16:30

Ra mắt Closed Beta ngày 02/11 vừa qua, Free Fire đang có bước tiến mạnh mẽ trên bảng xếp hạng game với lối chơi bắn súng sinh tồn hấp dẫn và phù hợp với hệ máy di động.

Ai cũng biết để chơi những tựa game nhảy dù, bắn súng, sinh tồn như PUBG trên di động là điều hết sức phức tạp, bởi đặc điểm của những tựa game dạng này là yêu cầu người chơi rất nhiều thao tác. Người chơi buộc phải di chuyển liên tục, nhặt và chọn lựa các loại vũ khí, lái xe, giao chiến với đối thủ hoặc tìm chỗ ẩn nấp v.v. Hiểu được điều này, nhà phát triển của Free Fire: Battlegrounds đã có rất nhiều tinh giản để trò chơi phù hợp với người chơi di động, nhưng vẫn không làm giảm mức độ cạnh tranh và hấp dẫn của trò chơi.

Ván đấu diễn ra trong thời gian ngắn

Đối với người chơi di động, việc phải chạy suốt 20 phút chỉ loot đồ mà không chạm mặt địch chắc chắn sẽ dễ gây “buồn ngủ”. Rút kinh nghiệm từ vấn đề này, Free Fire có một bản đồ có độ rộng vừa đủ, cũng như cách bố trí các khu công trình & vũ khí hợp lí. Người chơi vẫn thoải mái loot đồ và tìm cách chạy bo vòng, nhưng sẽ không mất quá nhiều thời gian để tìm thấy các đối thủ khác.

Một ván đấu của Free Fire sẽ chỉ kéo dài từ 12-15 phút và hiện tại game đang hỗ trợ 30 người chơi trong cùng một trận đấu. Bạn sẽ phải “căng mình” ngay từ khi nhảy dù chạm đất, bởi có những người chơi khác đã sẵn sàng hạ gục bạn.

Người chơi liên tục chạm mặt và chiến đấu

Free Fire cung cấp cơ chế chiến đấu tương tự với các tựa game bắn súng trên di động khi tâm ngắm có hỗ trợ người chơi bắn chuẩn hơn. Với kho súng đa dạng từ súng lục, shotgun, tiểu liên cho tới súng trường, súng ngắm, người chơi sẽ không bao giờ có cảm giác “thiếu thốn” khi chạm mặt địch.

Vòng bo điện trong Free Fire được đánh giá là có tốc độ bo và sát thương khá ổn, người chơi vẫn có thời gian tính toán khi phải chiến đấu hoặc quyết định bỏ chạy để giữ mạng cho mình.

Địa hình độc đáo và đầy tính chiến thuật

Các khu công trình trong Free Fire được thiết kế với nhiều tầng cao thấp, tạo ra nhiều vị trí bắn cực kì chiến thuật. Người chơi sẽ cảm thấy choáng ngợp với những khu công trình từ sân bay, nhà kho cho tới khu xây dựng trong game. Địa hình của game cũng có rất nhiều đồi núi và rừng cây, hứa hẹn tạo ra những pha chạy bo vòng chiến thuật cực kì gay cấn.

Ngoài những điều hấp dẫn trên, Free Fire cũng mang đến cho người chơi nhiều cơ chế thú vị, như việc lái ô tô băng vòng bo hoặc cố gắng “húc” người chơi khác. Ô tô trong Free Fire có cách lái khá dễ dàng ngay cả đối với người mới. Súng trong Free Fire cũng sẽ tự động lắp các phụ kiện tốt nhất, cũng như không cần nạp đạp khi mới nhặt được, điều này giúp giảm tải tối đa các “động tác thừa” khi chơi trên di động.

Có thể nói, Free Fire: Battlegrounds là tựa game nhảy dù bắn súng hứa hẹn sẽ trở thành sản phẩm cực nóng trong thời gian tới. Hiện tại, game vẫn đang trong quá trình hoàn thiện bởi 111dots Studio và sẽ sớm ra mắt phiên bản Open Beta với rất nhiều cập nhật mới.

Hiện tại, Free Fire vẫn đang trong giai đoạn thử nghiệm và sẽ ra mắt phiên bản iOS trong thời gian tới.

Fanpage: https://www.facebook.com/freefirevn

Free Fire Mobile

2.0
Garena | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0