BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Dragon Nest Mobile chính thức rơi vào tay VNG

04-07 16:10

Cái tên Dragon Nest Mobile chắc hẳn không còn quá xa lạ với cộng đồng game thủ gMO và nó sẽ còn quen thuộc hơn khi VNG vừa tung fanpage và website chính thức của game cho thấy NPH này đang đưa game về thị trường nội địa.

Dragon Nest Mobile đã ra mắt trong sự thèm thuồng của người chơi Việt và đang trong giai đoạn hoạt động chính thức phiên bản quốc tế. Dĩ nhiên tựa game này đang thu hút đông đảo lượt truy cập từ cộng đồng game thủ gMO khắp mọi nơi nhưng không may là Việt Nam nằm trong danh sách bị “lock vùng cấm chơi” của nhà phát hành. Nhận thấy sức nóng lan tỏa mà Dragon Nest Mobile mang lại, VNG vẫn luôn tìm cách tậu siêu phẩm này về với đội của mình.

Và sau một thời gian lặng im về tất cả thông tin, cuối cùng VNG cũng đã thể hiện một số động thái nhất định về dự định trên của mình, điển hình là việc fanpage của Dragon Nest Mobile đã chính thức xuất hiện dưới tên gọi là Dragon Nest VNG – DNM. Từ đấy game thủ cũng phần nào yên tâm và mong đợi ngày game ra mắt bản tiếng Việt sẽ còn không xa nữa.

Dragon Nest M chính thức về tay “ông lớn” VNG

Được biết Dragon Nest Mobile là sản phẩm nối tiếp thành công của người đàn anh đi trước trên PC, game mang trong mình lối chơi đi theo thể thức RPG với phong cách hoàn toàn mới lạ đi kèm nhiều cải tiến thú vị và hiện tại là một trong những sản phẩm tiềm năng trong thời gian sắp tới tại thị trường gMO. Nói đúng hơn Dragon Nest Mobile mang trong mình rất nhiều điểm cộng đắt giá và cần được NPH định hướng và phát triển lên nhất là tại thị trường gMO Việt. Đó chính là một trong nhiều lí do VNG gần như đã chính thức công bố đón đầu Dragon Nest Mobile về với game thủ của mình.

Xét cho cùng trong tất cả các nhà NPH game hiện tại tại thị trường Việt Nam thì VNG vẫn luôn luôn nhận được khối lượng game thủ đông đảo ủng hộ. Trên hết VNG có định hướng làm việc khá tốt, hầu như mọi sản phẩm từ NPH này đều ra mắt rất đúng giờ và gần như ít gặp phải tình trạng delay cũng như tác phong chăm sóc khách hàng kỹ lưỡng. Nhờ vậy VNG nhận được niềm tin lớn từ phía cộng đồng game thủ rất nhiều và đấy cũng là một phần yếu tố quyết định Dragon Nest Mobile sẽ sống sót ra sao khi được đưa về thị trường gMO Việt Nam.

Dragon Nest M chính thức về tay “ông lớn” VNG

Theo thông tin ghi nhận thì VNG là một công ty đa nền tảng hoạt động trên nhiều phương thức như nghiên cứu, thiết kế, sản xuất các sản phẩm trên nền tảng internet. Nếu tính về mảng game thôi thì VNG đã có quá nhiều sản phẩm đắt giá và mang lại giá trị cực cao cho thị trường gMO Việt. Và có một điều chắc chắn là đa phần các tựa game mà VNG trên nắm giữ đều hoạt động rất ổn định và tương tác cao với game thủ, cũng như ít nhận được lời than phiền của họ.

Với yếu tố này kết hợp thêm tiềm lực mà Dragon Nest Mobile đang nắm giữ thì chắc chắn đây sẽ là một sự kết hợp thành công trong tương lai. Do đó việc Dragon Nest Mobile về tay VNG chắc chắn là một động thái tốt và game thủ có thể tin tưởng trong thời gian không xa mình sẽ nắm trong tay một sản phẩm đắt giá tốt nhất giành cho mình.

Fanpage: https://www.facebook.com/dnm.zing.vn

Dragon Nest Mobile VNG

0.0
VNG | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0