BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Đông Tà Tây Độc: Game thẻ tướng kiếm hiệp Kim Dung sẽ "xông đất" 2017 giữa tháng 1

28-12 17:28

Đã rất lâu rồi game thủ Việt mới lại có cơ hội trải nghiệm một tựa game thẻ tướng thuần kiếm hiệp Kim Dung như Đông Tà Tây Độc. Thời “hoàng kim” của dòng game này, có lẽ đang sắp trở lại chăng?

Cách đây chỉ 1, 2 năm thôi, cộng đồng game thủ Việt chắc hẳn còn nhớ “cơn sốt” thẻ tướng mang tên Đại Minh Chủ và Mộng Võ Lâm. Đây là 2 tựa game tạo tiền đề cho sự phát triển vượt bậc của dòng game thẻ tướng vốn có gameplay cuốn hút và trí tuệ trong thời gian sau đó. Dù vậy theo dòng chảy thời gian, các game MMORPG ngày một nhiều hơn đã khiến thể loại game này mất dần vị trí độc tôn. Thế nhưng cộng đồng yêu thích thể loại game này vẫn luôn tồn tại cùng với niềm đam mê không thể thay thế.

Game thẻ tướng kiếm hiệp vẫn luôn có cộng đồng rất lớn dù trải qua bao năm tháng

Đó là tất cả những điều kiện cần và đủ để giữa tháng 1 năm 2017 tới đây, NPH SohaGame sẽ chính thức đem dòng game thẻ tướng trở lại thời “hoàng kim” với một sản phẩm thuần kiếm hiệp Kim Dung có tên: “Đông Tà Tây Độc”. Trò chơi hiện đã ra mắt fanpage và đang được rất nhiều game thủ yêu kiếm hiệp quan tâm.

Đông Tà Tây Độc sẽ là thế hệ game thẻ tướng tiếp theo hội tụ đầy đủ những tinh hoa của đàn anh

Đông Tà Tây Độc sở hữu 4 class được chia theo hệ phái truyền nhân của 4 nhân vật nổi tiếng trong cốt truyện Kim Dung là: Dương Quá, Trương Vô Kỵ, Chu Chỉ Nhược và Hoàng Dung. 4 class này cũng đại diện cho 4 hệ phái khắc chế nhau trong trò chơi là Công, Thủ, Trị Liệu và Khống Chế. Gameplay của trò chơi sử dụng phong cách chiến đấu quen thuộc của dòng game thẻ tướng là turn based với xếp trận hình 9 vị trí và tối đa 5 tướng ra trận.

Trận hình 5 tướng quen thuộc của dòng game thẻ tướng được tái hiện lại trong Đông Tà Tây Độc

Mỗi trận hình khi thay đổi đều sẽ đem lại những hiệu quả khác nhau nếu kết hợp với gần 500 tướng trong trò chơi. Tất cả những tướng này được hội tụ từ các tác phẩm nổi tiếng nhất của Kim Dung như Thần Điêu Hiệp Lữ, Thiên Long Bát Bộ, Tiếu Ngạo Giang Hồ, Anh Hùng Xạ Điêu… mở ra một thế giới kiếm hiệp đồ sộ và cực kì rộng lớn để các game thủ khám phá.

Với gần 500 tướng, Đông Tà Tây Độc hội tụ gần như đầy đủ nhất các anh hùng trong kiếm hiệp Kim Dung

Mỗi tướng trong game lại sở hữu 3 kĩ năng và những bí kíp võ học trấn phái, khi nâng tầm võ công giác ngộ cảnh giới, sẽ mở thêm được những kĩ năng mới. Nhân vật chính đại diện cho người chơi có thể đạt tối đa 12 kĩ năng. Sức mạnh của những tướng này sẽ được nâng lên đáng kể nếu mang đúng bộ trang bị của mình được kích hoạt duyên phận.

Kĩ năng của mỗi tướng sẽ được mở theo từng tầng giác ngộ võ học

Duyên phận trong Đông Tà Tây Độc rất đầy đủ và phản ánh đúng theo cốt truyện của Kim Dung trong từng bộ tác phẩm. Những mối quan hệ an oán, nghĩa tình, hận thù đều được thể hiện chuẩn mực theo từng chỉ số được cộng thêm. Duyên phận giữa tướng với tướng và giữa tướng với trang bị chính là nét đặc sắc không thể bỏ qua của game thẻ tướng, thúc đẩy các game thủ sưu tầm các bộ tướng mạnh và hoàn thiện đội hình của mình.

Những mối quan hệ trong cốt truyện được thể hiện rõ trong duyên phận của tướng

Điểm thú vị nhất trong Đông Tà Tây Độc là kĩ năng của mỗi nhân vật trong trò chơi này được mô phỏng đúng theo phiên bản phim truyền hình đã từng ra mắt trước kia. Đó là những thước phim quen thuộc mà bất cứ game thủ Việt yêu thích truyện kiếm hiệp nào cũng biết. Hiệu ứng của những kĩ năng này được đánh gia rất hoành tráng và khơi gợi nhiều cảm xúc cho người chơi.

Hiệu ứng kĩ năng trong Đông Tà Tây Độc được chăm chút và rất hoành tráng

Ngoài những điểm nhấn về tướng và các bí kíp, Đông Tà Tây Độc còn có nhiều hoạt động tướng tác PvP như Quần Hảo Phổ, cho phép người chơi luận kiếm tranh tài để tìm ra người đứng đầu võ lâm trong bảng xếp hạng. Hoặc nếu game thủ thích vượt qua các thử thách PvE, có thể tham gia Vô Lượng Sơn vượt ải leo núi hay thử sức với các cao thủ ở Ma Khai Nhai. Nếu vẫn chưa “đủ đô”, người chơi có thể lựa chọn vượt các ải Nhạn Môn Qua được trấn giữ bởi chính những người chơi khác để thể hiện bản lĩnh.

Đông Tà Tây Độc tự tin với số lượng hoạt động cực lớn có thể thỏa mãn game thủ Việt

Dự kiến, Đông Tà Tây Độc sẽ chính thức ra mắt trong khoảng thời gian giữa tháng 1 năm 2017 và rất có thể sẽ trở thành game online đầu tiên “xông đất” năm mới.

Xem thêm ảnh Việt hóa của Đông Tà Tây Độc:

Fanpage: fb.com/DongTaTayDoc.vn

Thảo Luận: http://mxh.9gate.net/game/trong-nuoc/dong-ta-tay-doc-828.html

Đông Tà Tây Độc

0.0
SohaGame | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0