Cucku

Following: 0Follower: 3

Đấu Thần Mobile: Game thẻ tướng chiến thuật ARPG chuẩn bị được phát hành tại Việt Nam

04-05 09:59

Đấu Thần Mobile là đầu game thẻ tướng chiến thuật mới đến từ NPH Funtap chuẩn bị được cho ra mắt tại làng game Việt.

Đấu Thần Mobile mang người chơi “xuyên không” đến một thế giới siêu tưởng, kỳ ảo nhưng không kém phần ma mị, nơi mà tiên nhân và các chiến “thần” hạ giới cùng tham gia vào đại chiến diệt trừ thuật Liệp Hồn, giải cứu nhân gian, bình định thiên hạ.

Không giống với hầu hết các game chiến thuật khác được xây dựng trên nền tảng “Tam Quốc là tất cả”, Đấu Thần Mobile mang đến thể nghiệm lịch sử Trung Hoa kinh điển thông qua hệ thống nhân vật đa dạng, không riêng gì các danh tướng nổi tiếng trong bối cảnh Tam Quốc. Người chơi có dịp “gặp lại” Nhạc Phi, Quan Vũ, Lữ Bố, Điển Vi, Trương Phi, Triệu Vân, Mã Tư Ý,…nhưng cũng sẽ có cơ hội “chiêu mộ” các “võ thần” mới như Tôn Ngộ Không, Võ Tắc Thiên, Biển Thước, Đát Kỷ, Nữ Oa,…

Không đơn thuần là một tựa game 3Q với các trận đánh máu lửa, thế giới của Đấu Thần Mobile là nơi bạn có thể tự do du hí, vi hành, thong dong ngao du trong cảnh sắc thanh bình, thơ mộng của hai giới tiên phàm. Đồ họa anime tươi sáng bắt mắt, chuyển động nhân vật mượt mà, hệ thống tọa kỵ đồ sộ, trau chuốt, hiệu ứng show hàng, show kỹ năng hoành tráng, kết hợp với trường cảnh lịch sử kinh điển của Trung Hoa cổ đại chắc chắn sẽ mang đến trải nghiệm độc đáo có 1-0-2 cho game thủ.

Với nền tảng gameplay theo lối chơi chiến thuật truyền thống, người chơi sẽ thấy quen thuộc với motip đánh boss săn tiền thưởng. Tuy nhiên, trong một trận pháp, thành hay bại là ở phẩm tướng. Nếu bạn không quay được những tướng khủng có chất hiếm UR để ra chiêu thần tốc, đánh nhanh diệt gọn, tất cả chỉ có thể lý giải bằng việc…nhân phẩm của bạn chưa đủ tốt mà thôi.
Ngoài chế độ đấu 5vs5 và 1vs1 phổ biến, Đấu Thần Mobile mang tới một chất trải nghiệm khá mới lạ khi đưa vào game đấu trường Hồng Nhan – đấu trường chỉ dành riêng cho các game thủ nữ. Còn gì tuyệt vời khi được chứng kiến các bông hồng thép “chiến” nhau rực lửa trong đấu trường của riêng họ.

Cùng hàng loạt các tính năng hấp dẫn khác được NPH giới thiệu sớm:

  • – Quay tướng, Quay tọa kỵ
  • – Thiên la bí bảo – Đánh boss thế giới, tỉ võ, thủ thành,..
  • – Xây công trình bang hội, khai thác tài nguyên nâng cấp công trình
  • – Sắp xếp đội hình bảo vệ bang hội

Fanpage: https://www.facebook.com/dauthanmobile.vn

Đấu Thần Mobile

0.0
Funtap | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0