Cucku

Following: 0Follower: 3

Đấu Chiến Thần - "vựa muối" Tây Du hài hước sắp sửa ra mắt game thủ Việt

03-06 13:25

Đầu tháng 6 này, làng game sẽ đón chào “tân binh”– Đấu Chiến Thần, tựa game mobile phát triển bởi DUO Studio và được NPH GOSU phát hành.

Từ những trải nghiệm đầu tiên cho thấy, Đấu Chiến Thần Mobile đưa người chơi về với thế giới Tây Du kỳ truyện, gia nhập team thầy trò Đường Tăng và vượt qua 1800 kiếp nạn mới. Đặc biệt, tính năng Đấu tướng sinh tồn mới lạ sẽ mang đến những giây phút sinh tử nghẹt thở, vô cùng căng não nhưng cũng không kém phần kích thích cho các gamer.

Mang "vựa muối" Tây Du cực mặn vào game

Sở hữu hệ thống chiến tướng là các nhân vật Tây Du nổi tiếng như Tôn Ngộ Không, Đường Tăng, Trư Bát Giới, Sa Tăng, Ngân Giác Vương, Ngưu Ma Vương, Na Tra,… người chơi có thể sống lại những ký ức tuổi thơ… một cách siêu bựa với nhiều tình huống tấu hài mặn mà.

"Tây Du là một phần ký ức đáng nhớ của nhiều người. Không chỉ giúp game thủ trở lại những hồi ức, những cảm xúc tuyệt vời cùng thầy trò Đường Tăng, chúng tôi còn muốn mang đến những khoảnh khắc giải trí vui vẻ với các nhân vật." – Đại diện nhà phát triển Đấu Chiến Thần cho hay.

Bạn có thể bắt gặp những khoảnh khắc siêu bựa trong Đấu Chiến Thần

Nhìn chung, nền đồ họa sáng, dàn nhân vật khá cá tính, skill đẹp mắt cùng với nhạc game Tây Du Ký "bắt nhịp cảm xúc" bước đầu đã mang lại nhiều ấn tượng tích cực cho người thử nghiệm.

Cùng tính năng sinh tồn hấp dẫn

Tính năng sinh tồn làm nên tên tuổi của nhiều tựa game hot hiện nay đã được DUO nghiên cứu và đưa vào Đấu Chiến Thần, tạo thêm sự kịch tính và yếu tố cạnh tranh giữa các người chơi. Thử tưởng tượng, bạn sẽ "đơn thương độc mã" giữa chiến trường ngàn người, và chỉ có người sống sót cuối cùng được trở về vẻ vang với tôn hiệu và chiến lợi phẩm. Lúc này, loạn chiến tam giới, huynh đệ tương tàn ắt hẳn sẽ xảy ra. Căng cực, nhưng cũng phê cực.

Đấu tướng sinh tồn – Tính năng chỉ có ở Đấu Chiến Thần Mobile

Ngoài ra, Đấu Chiến Thần còn tiết lộ, một Vòng tròn sinh tử sẽ được mở ra với hàng loạt câu đố "hack não", không dành cho những ai "tay nhanh hơn não". Người vượt qua các thử thách sẽ nhận được những phần thưởng giá trị, xứng đáng với chất xám mà họ đã bỏ ra trong suốt vòng thi.

Bên cạnh đơn độc sinh tồn, Đấu Chiến Thần còn tạo điều kiện để các gamer lập các liên minh sinh tồn trong các hoạt động bang phái hấp dẫn như Bang Chiến, Ảo Cảnh Bang, Săn Boss,…

Hệ thống tính năng và hoạt động hàng ngày của Đấu Chiến Thần nhìn chung khá phong phú, dân cày có khả năng sống tốt, thậm chí lên VIP nếu chăm chỉ.

Tất cả sẽ hé lộ trong đầu tháng 6 này…

Đề tài Tây Du không còn quá xa lạ với các game thủ Việt, và điểm nhấn mới mẻ cho Đấu Chiến Thần Mobile đó chính là màu sắc hài hước trong cách khắc họa nhân vật và cốt truyện cũng như các Đấu trường sinh tồn kịch tính. Liệu Đấu Chiến Thần có khả năng "soán ngôi" các tựa game cùng thể loại trên thị trường, trở thành một nơi giải trí hấp dẫn mới cho các gamer?

Tất cả sẽ sớm có câu trả lời, khi tựa game chính thức ra mắt vào đầu tháng 6 này.

Fanpage: https://www.facebook.com/dauchienthan.vn

Đấu Chiến Thần Mobile

0.0
Gosu | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0