BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Đại Chiến Hạm 3D - Siêu phẩm chiến thuật quân sự sẽ ra mắt game thủ Việt vào tháng 8

25-07 16:22

Đại Chiến Hạm - Siêu phẩm chiến thuật quân sự top 1 châu Á cuối cùng cũng sắp sẵn sàng để ra mắt tại thị trường Việt Nam. Ngay từ bây giờ, game thủ có thể báo danh tại trang landing của trò chơi để nhận hàng ngàn Giftcode khủng do nhà phát hành Funtap gửi tặng.

Đại Chiến Hạm phiên bản quốc tế có tên gọi là Navy Storm: Warships Battle Royal. Đây là tựa game chiến thuật quân sự 3D lấy đề tài Thế Chiến II, bối cảnh chiến đấu trên biển với các chiến hạm và nhân vật có thật trong lịch sử thế giới.

Là đầu game suất xắc nhất trong dòng game chiến thuật quân sự tại thị trường châu Á năm 2018, Đại Chiến Hạm hứa hẹn sẽ tái hiện những trận thủy chiến trên biển chân thực và mãn nhãn không thua kém những thước phim điện ảnh. Bên cạnh đó tính chiến thuật được thể hiện cực kỳ sâu sắc, mang đến những trận đấu cực kỳ cân não, đồng thời đánh thức bản lĩnh cầm quân của bạn. Song song đó game mobile Đại Chiến Hạm còn sở hữu bối cảnh 3D hoành tráng trên biển, gam màu trầm nóng giàu tính chiến đấu, hiệu âm thanh được đầu tư công phu mang tới sự trải nghiệm quân sự vô cùng chân thực.

Tham gia vào game, bạn sẽ sắm vai một vị chỉ huy trưởng, có toàn quyền quyết định việc bố trí, sắp xếp các đội hình tàu chiến để hoàn thành các nhiệm vụ và giành chiến thắng trước đối phương. Mục tiêu của bạn là thu thập các chiến hạm, gia tăng sức mạnh của chúng thông qua việc thu thập, nâng cấp đô đốc, mục đích cuối cùng là giúp đội hình trở nên mạnh mẽ hơn. Có khả năng đương đầu với mọi khó khăn, khiêu chiến với các kẻ địch mạnh nhất trên thế giới.

Game có lối chơi chiến thuật theo lượt quen thuộc với đại bộ phận game thủ Việt nhưng được đầu tư kỹ lưỡng về gameplay, đề cao độ sâu chiến thuật qua hệ thống nâng cấp đa dạng, phối hợp đội hình, hệ thống xây dựng tài nguyên,…Tất cả đòi hỏi ở người chơi một khả năng quản lý, ra quyết định và phân tích thật tốt mới có thể giành chiến thắng.

Ngoài các tính năng kể trên, Đại Chiến Hạm còn sở hữu các tính năng tinh hoa nhất của dòng game chiến thuật mà hiếm có tựa game cùng loại nào trên thị trường tập hợp đủ như: Cướp quân hàm, Vương Chiến, Boss thế giới, Đại chiến liên server…Cùng với đó là các tính năng kết nội cộng đồng mạnh mẽ như: Bạn bè, Quân Đoàn, Liên Minh, giúp bạn hòa mình vào thế giới chứ không có cảm giác “tự kỷ” như các game chiến thuật thông thường khác.

Hơn 200 chiến hạm “hầm hố” được thiết kế dựa theo nguyên mẫu trên thực tế, có đầy đủ chỉ số chi tiết, cũng sẽ khiến các bạn cảm thấy choáng ngợp. Bạn cũng có thể tự tay chế tạo những chiến hạm của riêng mình khi tập hợp đủ các nguyên liệu cần thiết được thu thập được từ các công trình thời gian thực.

Ngoài lối chơi giàu tính chiến thuật, đi sâu vào các tính năng phân loại người chơi, Đại Chiến Hạm 3D còn nổi bật hẳn so với các tựa game cùng loại nhờ nền tảng công nghệ Unity 3D xuất sắc. Nó tái hiện vô cùng chân thực và hoàn hảo sự khốc liệt, căng thẳng của một chiến trường đại chiến thế giới trên biển. Thậm chí, đã có những người chơi bản quốc tế phải thốt lên rằng “Chỉ là một tựa game chiến thuật thôi, đồ họa có cần phải đẹp xuất sắc vậy không?”

Không chỉ mang về một siêu phẩm game tuyệt đỉnh, nhà phát hành Funtap còn rất chú trọng vào việc nâng cao trải nghiệm của người chơi bằng việc đưa ra một lộ trình update bài bản cho game. Điều này sẽ giúp người chơi luôn có được những trải nghiệm tốt nhất đồng thời tăng thêm sự mới mẻ, hấp dẫn cho game. Đại Chiến Hạm sẽ chính thức bước vào giai đoạn Open Beta ngày 8/8/2018 tại Việt Nam. Hãy nhanh chân báo danh tại trang landing của trò chơi để trở thành một trong những người đầu tiên “thay đổi lại trật tự thế giới”!

Trang chủ: https://daichienham.vn

Đại Chiến Hạm

0.0
Funtap | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0