Cucku

Following: 0Follower: 3

Cuồng Ma Chí Tôn: Game nhập vai lấy đề tài Tam Sinh Tam Thế sắp ra mắt game thủ Việt

02-05 15:17

Cuồng Ma Chí Tôn có đề tài khai thác khá rõ ràng khi được xây dựng tập trung vào những tình tiết trong Tam Sinh Tam Thế Thập Lý Đào Hoa.

Thời gian ngắn tới đây, làng game Việt tiếp tục được đón nhận thêm một đầu game nhập vai tiên kiếm hiệp mang tên Cuồng Ma Chí Tôn. Trò chơi này sẽ do NPH VTC Mobile phát hành tại Việt Nam và đang có tin đồn cho ra mắt ngay trong tháng 5/2019.

Về cơ bản, Cuồng Ma Chí Tôn sẽ đem lại tất cả những trải nghiệm của một game MMORPG thuần túy đến cho người chơi. Đó là các tính năng kiếm đồ tăng cấp, đánh boss, tăng sức mạnh, PK để game thủ có thể so tài cùng bạn bè cũng như những người cùng chơi. Và tất nhiên, các trải nghiệm trong Cuồng Ma Chí Tôn sẽ hoàn toàn được dựa trên cốt truyện Tam Sinh Tam Thế.

Hiện tại dù chưa được tiết lộ quá nhiều về các tính năng ingame nhưng những lời miêu tả tổng thể Cuồng Ma Chí Tôn có thể tóm gọn lại trong các yếu tố cày cuốc. Chính vì thế mà với trò chơi này thì những game thủ free sẽ có nhiều đất diễn hơn, có thể kéo gần khoảng cách với những người chơi đại gia.

Một số hình ảnh đầu tiên cho thấy Cuồng Ma Chí Tôn là tựa game có đồ họa, tạo hình nhân vật khá đẹp mắt. Thời trang cùng ngoại hình nhân vật trong game được chia ra làm nhiều loại mang nhiều dáng vẻ có thể kể đến như Ma, Tiên, Nhân… Đây cũng là các ngoại trang khá mật thiết với tính năng hóa thần nhập ma được giới thiệu trong Cuồng Ma Chí Tôn.

Fanpage: https://www.facebook.com/cuongma.vn

Cuồng Ma Chí Tôn

0.0
VTC Mobile TT.HN1 | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0