BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Công Thành Tam Quốc - Game mobile có đề tài Tam Quốc sắp ra mắt game thủ Việt

22-04 11:18

Công Thành Tam Quốc là tựa game chiến thuật sắp được NPH Gamota cho ra mắt tại thị trường Việt Nam.

Từ đầu năm 2017 tới nay, sự xuất hiện tràn lan của các tựa game MMORPG đã khiến nhiều game thủ dần cảm thấy “khó tiêu” và không còn mặn mà. Cũng chính bởi thừa cung thiếu cầu như vậy mà sự xuất hiện của một tựa game SLG “nặng đô” như Công Thành Tam Quốc như một cốc nước giải khát cho những game thủ đam mê chiến thuật. Chẳng vậy mà dù game chưa ra mắt nhưng game thủ đã vội lập hội tạo nhóm “chặn cửa” điểm danh giục NPH Gamota sớm ra game để có thể thỏa mãn cơn khát.

Tại group Công Thành Tam Quốc, chỉ cần lướt qua là có thể thấy hàng chục bài đăng điểm danh của game thủ xen lẫn những bài post rủ rê lập bang kéo hội. Những tưởng với một tựa game chơi bằng não như Công Thành Tam Quốc, sẽ chỉ thấy toàn những gamer đứng tuổi thích chơi game rèn trí óc. Nhưng không, qua những bài điểm danh rất nhiệt tình của anh em trong group, dễ thấy ở đây vẫn có rất nhiều những con người trẻ tuổi (từ 20 - 25) cảm thấy hứng thú và có niềm đam mê với game. Thế mới thấy sức hút của Công Thành Tam Quốc lớn đến mức nào!

Trong thời điểm khan hiếm như hiện nay, sự xuất hiện của một tựa game SLG như Công Thành Tam Quốc như một làn gió lạ thu hút những game thủ trẻ tuổi ham thích thử thách. Phần khác cũng bởi chính Công Thành Tam Quốc cũng là một tựa game có cách thức phát triển lối chơi và tính năng phù hợp để họ có thể chơi và khám phá theo nhiều cách. Hơn hết sự sáng tạo trong hệ thống bày trận thời gian thực lại chính là điều mà game thủ trẻ, những người luôn có nhiều ý tưởng sáng tạo, cảm thấy hứng thú.

Không muốn game thủ phải sốt ruột, BQT của Công Thành Tam Quốc đã liên tục tổ chức các minigame nhỏ nhận Giftcode 1 triệu đồng cũng như khuyến khích các thành viên hoạt động năng nổ. Động thái này từ phía BQT đã nhận được sự hưởng ứng nhiệt liệt của các game thủ nhưng cũng vô tình khiến tinh thần “hám game” của các game thủ lại càng tăng mạnh hơn. Game dù đang rục rịch ra mắt mà các game thủ đã vội “cắm rễ” hóng game như vậy khiến cộng đồng Công Thành Tam Quốc giờ đây nóng như chảo lửa.

Có thể nói, sự xuất hiện của một tựa game SLG hack não như Công Thành Tam Quốc thực sự “gãi đúng chỗ ngứa” của các game thủ đam mê chiến thuật. Động thái “chặn cửa” điểm danh hàng loạt này của cộng đồng game thủ như một sự “uy hiếp” đến với NPH Gamota, vừa là “động lực” để Công Thành Tam Quốc có thể trở thành một cú huých làm thay đổi sự đơn điệu suốt thời gian qua của thị trường game mobile Việt Nam.

Trang chủ: http://congthanh.gamota.com

Thảo Luận: http://mxh.9gate.net/game/vn/cong-thanh-tam-quoc-903.html

Công Thành Tam Quốc

0.0
Gamota | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0