BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Cổ Long Quần Hiệp 2 - Bom tấn chiến thuật “gây sốt” tại Hàn Quốc sắp ra mắt tại Việt Nam?

24-08 13:39

Tựa game đem đến cho người chơi một thế giới kiếm hiệp rất khác so với những sản phẩm lấy đề tài Kim Dung đã quá quen thuộc.

Mới chỉ ra mắt cách đây không lâu tại thị trường Hàn Quốc, Đài Loan và Trung Quốc nhưng Cổ Long Quần Hiệp 2 (고룡군협전2) đã gây được rất nhiều sự chú ý và trở thành một hiện tượng khi nhanh chóng leo lên Top 1 BXH game mới ăn khách nhất.

Tin vui cho cộng đồng game thủ là trong khoảng cuối tháng 9, đầu tháng 10, tựa game này có khả năng cao sẽ được khai mở tại thị trường Việt Nam. Hiện nay, fanpage bản game trong nước đã được lập và hé lộ đoạn trailer siêu chất với những nhân vật nổi tiếng trong truyện Cổ Long.

Được biết, Cổ Long Quần Hiệp 2 được lấy cảm hứng từ các bộ tiểu thuyết của nhà văn nổi tiếng Cổ Long. Trong game, bạn có thể dễ dàng gặp lại những nhân vật thành danh như Lục Tiểu Phụng, Sở Lưu Hương, Tây Môn Xuy Tuyết, A Phi… Mặc dù chỉ sử dụng nền đồ họa 2D nhưng phong cách thiết kế của Cổ Long Quần Hiệp 2 rất đẹp và ấn tượng. Nó không phải chibi trẻ trung như nhiều đối thủ cùng loại mà lại được phác họa bằng những nét vẽ rất phong trần, thể hiện cái chất giang hồ độc nhất của Cổ Long.

Về gameplay, tựa game sử dụng lối chơi turn-based vẫn rất được lòng các fan chiến thuật, chỉ khác ở chỗ, người chơi sẽ có tới 9 ô để sắp xếp 5 vị tướng của mình.

Giống như nhiều tựa game chiến thuật khác, bạn có thể chọn tướng chính (thống lĩnh) là nam hoặc nữ tùy theo sở thích và chiến thuật định sử dụng. Thêm vào đó, theo thời gian, người chơi có thể khai mở dần các huyệt vị trên cơ thể tướng chính và đột phá kinh mạch, chạm tới tầng thứ sức mạnh mới. Đặc biệt, trong mỗi trận chiến, đội hình của bạn sẽ chỉ có một cột nộ khí chung, mỗi tướng có lượng nộ khí cần thiết riêng. Điều này có nghĩa, người chơi sẽ cần phân bổ kỹ năng trước và sau sao cho hợp lý nhất.

Điểm thú vị của Cổ Long Quần Hiệp 2 là việc kích duyên tướng khá đơn giản, chỉ cần chiêu mộ được là có thể kích hoạt chỉ số chứ không cần ra trận hay một trận hình phụ như một vài game chiến thuật khác. Điều này tạo động lực sưu tầm tướng cho game thủ và tối giản đi những tính năng rắc rối. Mỗi tướng sẽ có 6 ô trang bị và được nâng cấp dần lên, người chơi chỉ việc sưu tầm nguyên liệu chứ không cần phải farm đồ mất thời gian như trước.

Bên cạnh gameplay chiến thuật có nhiều thay đổi thú vị, Cổ Long Quần Hiệp 2 còn có rất nhiều hoạt động, tính năng PvP, PvE ngay trong phiên bản đầu tiên ra mắt như: Võ Lâm Đại Hội, Lâu Lan Ma Cung, Ma Kha Nhai, Thanh Long Hội… Nhờ đó, người chơi có thể mau chóng tỉ thí sức mạnh với nhiều đối thủ khác cũng như chiếm đoạt nhiều phần quà giá trị.

Fanpage: https://www.facebook.com/KimCoAnhHung

Chém gió ...
Aa 0