BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Chinh Đồ chính thức được VNG mua về Việt Nam với tên gọi là Chinh Đồ Mobile - VNG

28-03 16:09

Theo thông tin mà 9gate khai thác, Chinh Đồ VNG đã hoàn tất khâu việt hóa, dự kiến sẽ sớm ra mắt game thủ Việt ngay trong tháng 4/2017 này.

Chinh Đồ VNG thuộc thể loại game nhập vai lấy đề tài quốc chiến do Giant phát triển, được Tencent độc quyền phát hành tại Trung Quốc và VNG phát hành tại Việt Nam. Sản phẩm kế thừa nguyên bản 100% về đồ họa, lối chơi lẫn gameplay của game Chinh Đồ PC đình đám một thời. Cho nên ngay khi bắt đầu vào game người chơi sẽ cảm thấy vô cùng quen thuộc.

Hệ thống nhân vật cực ngầu

Ngay khi vào game, mỗi người chơi đều sẽ được chọn vào một quốc gia tùy theo khu vựa của mình. Thay vì phân định trường phái ban đầu, trò chơi sử dụng hình thức lựa chọn nghề nghiệp theo từng loại vũ khí: Đao, Cung, Trượng, Phiến và Côn, tương ứng với từng hệ kỹ năng khác nhau. Thêm vào đó trò chơi lại có cả hệ thống chuyển nghiệp ở cấp 45, để người chơi có thể phát triển nhân vật tốt hơn, mạnh mẽ hơn.

Tự do lựa chọn quốc gia

Trò chơi sử dụng hình thức thao tác điều khiển kết hợp nhấn và phím ảo, trong đó các phím ảo để sử dụng kỹ năng chiến đấu còn nhấn một điểm trên bản đồ di chuyển nhân vật, do đó giúp cho người chơi dễ dàng điều khiển và thi triển chiêu thức. Hệ thống nhiệm vụ đa dạng từ chính tuyến cho đến phụ tuyến, hệ thống PVP, PVE đầy kịch tính. Đặc biệt đó là không thể không nhắc đến tính năng Quốc Chiến đã làm nên tên tuổi của dòng game Chinh Đồ này. Ngoài ra, trò chơi cũng có đủ hệ thống gameplay ở phiên bản Client như chế tạo trang bị, tọa kỵ, đáp thí, Tàng bảo đồ, áp tiêu, săn boss thế giới, đua thuyền gia tộc,...

Tính năng săn boss thế giới

Đua thuyền gia tộc đầy kịch tính

Nhìn chung, Chinh Đồ gMO đang khá thành công tại thị trường quê nhà Trung Quốc với số lượng server được khai mở và luôn trong tình trạng đông nghịt. Trò chơi đã làm tốt vai trò của mình, mang tới những kỷ niệm hoài cổ đối với những game thủ yêu thích Chinh Đồ Client và những tính năng mới thích hợp với người chơi thế hệ mới.

Thảo Luận: http://mxh.9gate.net/game/trong-nuoc/chinh-do-mobile-vng-861.html

Chinh Đồ 1 Mobile

0.0
VNG | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0