BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Chiến Thần Vô Song: Game hành động nhập vai non target đã được mua về Việt Nam

13-10 11:33

Nửa cuối năm 2018 chứng kiến sự trở lại cực kì mạnh mẽ của dòng game nhập vai hành động (ARPG) với nhiều sản phẩm chất lượng cao như Chiến Thần Vô Song.

Trước sự phát triển mạnh như vũ bão của các game sinh tồn như PUBG Mobile, hay game MOBA như LQM, dòng game hành động nhập vai ARPG nổi tiếng một thời bắt đầu có những bước tiến mới để bắt kịp xu hướng khi ra mắt nhiều sản phẩm cực kì chất lượng cả về đồ họa lẫn gameplay. Không còn là dòng game dạng "tự kỉ" nhàm chán nữa, những sản phẩm đỉnh cao Top đầu như Chiến Thần Vô Song tạo nên sự đột phá với nhiều tính năng mới giúp tương tác người chơi tốt hơn, chiến đấu thiên về kĩ năng và hạn chế phụ thuộc vào auto như đời trước.

Chiến Thần Vô Song có 3 class chính là Hổ Vệ, Tước Linh và Phi Sát

Để dễ hình dung thì trong Chiến Thần Vô Song người chơi có thể gặp và tương tác với nhau ngay tại thành chính giống hệt như game MMORPG. Đây là điểm hiếm thấy trong các game ARPG trước khi vốn gói gọn trải nghiệm người chơi trong một không gian nhỏ hẹp, nơi chỉ có nhân vật và thú cưỡi, pet và một vài tướng dạng đồng hành.

Thành chính rộng lớn trong Chiến Thần Vô Song

Mở rộng không gian giúp Chiến Thần Vô Song tạo nên trải nghiệm thực tế và cảm xúc hơn trên màn hình smartphone vốn nhỏ bé, đồng thời dễ dàng làm nền để người chơi "show hàng" các trang phục đẹp, thú cưỡi… tạo nên muôn sắc màu trong thế giới Tam Quốc được xây dựng nên theo phong cách chiến đấu nhập vai độc đáo.

Thời trang và thú cưỡi trong Chiến Thần Vô Song đều cực kì "khủng"

Tất nhiên nếu chỉ mở rộng thành chính và cho phép tương tác thì Chiến Thần Vô Song đã không được nhiều game thủ đánh giá cao và mong đợi đến vậy. Điểm nhấn chính là tính năng triệu hoán thần tướng kết hợp với dòng game chiến thuật Card Battle cực kì mới mẻ, cho phép người chơi triệu hồi trong trận chiến 3 vị tướng theo 3 công năng khác nhau là Hộ Vệ, Hỗ Trợ và Hóa Hồn.

Trước khi vào trận, người chơi sẽ lựa chọn các tướng đồng hành cùng nhân vật chính

Mỗi vị tướng được triệu hồi sẽ tồn tại trong một khoảng thời gian ngắn hỗ trợ người chơi chiến đấu. Các tướng này có bộ kĩ năng riêng và có thể khắc chế lẫn nhau tạo nên tính chiến thuật độc đáo pha trộn với chất hành động đầy kịch tính vô cùng cuốn hút. Đặc biệt, khi người chơi triệu hồi Hóa Hồn tướng sẽ được biến thành tướng đó với bộ kĩ năng được thay đổi hoàn toàn, gia tăng sức mạnh đáng kể tạo nên trải chiệm chặt chém đã tay hơn bao giờ hết.

Trải nghiệm chặt chém cực "phê" trong Chiến Thần Vô Song khi triệu hoán tướng

Bên cạnh một gameplay khác biệt đầy kịch tính, Chiến Thần Vô Song còn đem tới 2 cơ chế điều khiển dành cho những người có thói quen chơi game khác nhau. Một là những người đã quen với game nhập vai và có kĩ năng chủ động điều khiển tốt sẽ dùng cơ chế phím di chuyển và nhấn kĩ năng. Hai là cơ chế đặc biệt hỗ trợ những người thích chơi 1 tay hoặc chơi trên giả lập với các thao tác "chạm là chiến" rất độc đáo.

2 cơ chế điều khiển của Chiến Thần Vô Song được hé lộ trên fanpage

Với cơ chế thứ 2, bạn chỉ cần chạm là có thể điều khiển nhân vật di chuyển cực kì linh hoạt, tấn công dễ dàng với hệ thống auto chiến đấu được tích hợp sẵn cực kì hiệu quả, tiết kiệm thời gian đáng kể để rảnh tay làm nhiều việc khác, ví dụ như vừa… nấu ăn vừa chơi chẳng hạn, hoặc là chơi trên giả lập cực dễ dàng bằng click chuột.

Chiến Thần Vô Song thích hợp chơi ở bất kì đâu

Về tính năng, hoạt động thì Chiến Thần Vô Song là một trong những game ARPG cho phép mở PvP liên server ngay từ khi mới ra mắt. Đồng thời PvP trong trò chơi này cũng được chia làm nhiều hoạt động, từ PvP solo cho đến PvP tổ đội và độc đáo nhất là ghép cặp PvP thời gian thực, khi cả 2 người chơi cùng online và chiến đấu với nhau bằng kĩ năng của mình.

Từ PvE đến PvP Chiến Thần Vô Song đều có rất nhiều tính năng, phụ bản

Chỉ sơ lược vài điểm nhấn cơ bản về Chiến Thần Vô Song thôi đã thấy đây là một trò chơi vượt trội hoàn toàn cả về tính năng, trải nghiệm lẫn đồ họa khi so sánh với mặt bằng chung game ARPG, Card Battle tại Việt Nam hiện nay. Dự kiến trò chơi này sẽ ra mắt ngay trong tháng 10 này và chắc chắn sẽ tạo nên "cơn địa chấn" không nhỏ cho làng game trong nước.

Chiến Thần Vô Song hứa hẹn sẽ đem thời đại hưng thịnh của dòng game ARPG

Fanpage: https://www.fb.com/chienthanvosong.vn

Chiến Thần Vô Song

0.0
SohaGame | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0