BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Chân Tam Quốc - Tựa game 3Q mệnh danh bất tử chuẩn bị ra mắt tại Việt Nam

08-05 13:30

Nếu đã là fan của Tam quốc hẳn không thể không biết đến tượng đài game chiến thuật “Chân Tam Quốc”, tựa game được mệnh danh là “Tượng Đài Bất Tử” đã trải qua chặng đường bất kỳ game di động nào đều mong muốn.

Chân Tam Quốc được phát hành đầu tiên vào năm 2014, thời điểm mà game di động đã có những thành tựu nhất định và đa dạng về chủ đề. Tuy nhiên, dù ở giai đoạn nào đi chăng nữa, chủ đề Tam Quốc vẫn luôn là nguồn tài nguyên vô hạn mà những nhà làm game nhắm đến để phát triển ở mọi thể loại game.

Sau khi ra mắt lần đầu tiên tại thị trường game Trung Quốc, Chân Tam Quốc nhanh chóng vượt biên tiến đánh ra những thị trường game lớn khác. Trong đó, Châu Âu, Hàn Quốc và Nhật Bản là những thị trường đã nhanh chóng đón nhận tựa game này, mặc cho sự cạnh tranh khốc liệt đến từ các đầu game nội địa khác.

Giai đoạn đầu game người chơi có cho mình 6 lựa chọn để dẫn truyện, tuy thế những lựa chọn này không ảnh hưởng nhiều lối chơi mà thiên về mặt hình ảnh nhiều hơn. Cụ thể hơn, những nhân vật được lựa chọn ban đầu không trực tiếp tham gia chiến đấu, còn những nhân vật có thể chiến đấu sẽ được người chơi chiêu mộ trong quá trình chơi game.

Sở hữu đồ họa bắt mắt, hiệu ứng kỹ năng phong phú, Chân Tam Quốc dễ dàng thu hút người chơi ngay từ những hình ảnh đầu tiên. Mặc cho công nghệ đồ họa từ những năm 2014 tuy chưa thực sự mãn nhãn như ở thời điểm hiện tại nhưng dư sức truyền tải hết nội dung, sự kiện diễn ra trong game. Đặc biệt, khả năng hoạt họa, thiết kế hình ảnh nhân vật trong game là rất tốt, vừa tái hiện được chân thực hình ảnh dũng tướng thời Tam Quốc, vừa “thần thánh hóa” họ lên nhằm phát triển cốt truyện.

Không phải ngẫu nhiên mà Chân Tam Quốc được mệnh danh là game Tam Quốc bất tử, khi trải qua chặng đường khá dài tại nhiều thị trường game lớn trên thế giới. Đặc biệt tại Trung Quốc, tựa game này sở hữu tới hơn 500 server và hàng triệu người chơi, con số đáng nể với bất kỳ đầu game chiến thuật nào tại bất kỳ quốc gia “chuộng” game nhập vai này.

Ra mắt khá sớm, cũng như mang danh “trường tồn” nên không ngoa khi nói rằng Chân Tam Quốc là cảm hứng của rất nhiều tựa game chiến thuật Tam Quốc hiện hành. Điều này đồng nghĩa với việc, cách chơi mà Chân Tam Quốc đem lại cũng không quá xa lạ với game thủ Việt, song người chơi vẫn phải trải qua nhiều giai đoạn khác nhau, từ dễ đến khó để có thể nắm bắt tựa game này một cách tốt nhất.

Không lâu nữa, Chân Tam Quốc sẽ cập bến làng game mobile Việt. Với thành công từ nhiều quốc gia có thị trường game phát triển trước đó, Chân Tam Quốc hứa hẹn đem đến những trải nghiệm vô cùng đáng giá cho game thủ khi đặt chân đến.

Fanpage: https://www.facebook.com/chantamquoc.vn

Chân Tam Quốc

0.0
Funtap | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0