BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Bom tấn Võ hiệp Cửu Dương Thần Công: Khởi Nguyên cập bến Việt Nam, do VNG phát hành

16-07 15:17

Trò chơi là một sản phẩm võ hiệp đỉnh cao do 'cha đẻ' Cửu Âm Chân Kinh và MOBA Cửu Dương Thần Công - Snail Games sản xuất.

Cửu Dương VNG là sản phẩm di động nhập vai chiến đấu có đề tài Võ hiệp do Snail Games sản xuất, trò chơi vốn có tên gọi gốc tiếng Trung là Cửu Dương Thần Công: Khởi Nguyên, từng đạt nhiều thành công tại thị trường tỉ dân. Cửu Dương VNG hiện đã ra mắt fanpage và dự kiến sẽ sớm được VNG phát hành trong thời gian tới.

Cửu Dương Mobile - Game võ hiệp mới do VNG phát hành

Cửu Dương VNG là game mobile có nền đồ họa 3D với thế giới rộng gấp 3 lần các game mobile bình thường. Game được phát triển bởi đội ngũ từng tham gia phát triển MOBA Cửu Dương Thần Công với mục tiêu tạo ra game mobile có chất lượng tương đương với game console. Đặc biệt, công nghệ bắt chuyển động (motion capture) cũng được áp dụng vào quá trình phát triển game mobile này.

Khác với phiên bản PC được xây dựng với lối chơi MOBA tương tự hai game online nổi tiếng Liên Minh Huyền Thoại và Dota 2, Cửu Dương VNG được phát triển theo hướng nhập vai truyền thống đang rất thịnh hành tại Trung Quốc. Được biết, Cửu Dương Mobile được phát triển trên nền tảng Unity 5, phiên bản mới nhất của Unity Engine do Unity Technologies phát triển.

Fanpage: https://www.facebook.com/cuuduongvng

Cửu Dương VNG

0.0
VNG | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0