HaChou

Following: 0Follower: 0

Bom tấn Thiện Nữ U Hồn 3D đàm phán thành công về Việt Nam

14-03 20:52

Thiện Nữ U Hồn 3D mobile của ông lớn NetEase – Trung Quốc đã được một NPH Game lớn khu vực phía Nam mua về Việt Nam thành công, dự kiến sớm đưa sản phẩm đến tay người chơi trong quý 2/2017.

Bước sang năm 2016, cha đẻ game Thiện Nữ U Hồn là NetEase – Trung Quốc đã công bố ra mắt phiên bản mobile của sản phẩm này với lối chơi lẫn đồ họa không mấy khác biệt so với bản PC. Qua đó Thiện Nữ U Hồn 3D Mobile hứa hẹn đưa người chơi vào những cuộc phiêu lưu hấp dẫn, khám phá cốt truyện kỳ dị về cuộc tình giữa yêu quái và con người.

Đồng thời nội dung gameplay của trò chơi còn đầy ắp những tính năng thú vị để người chơi khám phá như hệ thống giao dịch tự do, hệ thống nhiệm vụ sư môn giúp thăng cấp nhanh chóng và bảng hoạt động đặc thù diễn ra theo các khung giờ cố định trong ngày. Chưa kể đến hệ thống xã hội được xây dựng hoàn chỉnh để người chơi tạo cộng đồng, thành lập bang hội, cùng giúp đỡ lẫn nhau và tranh bá ở mọi đấu trường PK lớn nhỏ.

Hiện tại trò chơi đang lọt vào top 5 game mobile online thành công bậc nhất tại thị trường Trung Quốc khi sở hữu lượng người chơi đông đảo và doanh thu cao ngất ngưởng nhờ nội tại gameplay nhập vai chuyên sâu, lớp nhân vật phong phú trên 8 nhân vật (dự kiến trong 2017 NSX sẽ nâng lên thành 12 class), nội dung truyền tải của game đúng chất điện ảnh. Tất cả điều này cho thấy tầm chất lượng và quy mô của sản phẩm khi được đưa về Việt Nam, hứa hẹn mở ra một xu hướng trải nghiệm mới mẻ cho các tín đồ game mobile trong nước nói chung và fan game nhập vai tiên hiệp nói riêng.

Thảo Luận: http://mxh.9gate.net/game/trong-nuoc/thien-nu-u-hon-3d-867.html

Thiện Nữ Mobile

10.0
VNG | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0