BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Bom tấn thẻ tướng chiến thuật Tam Quốc Moba bất ngờ gõ cửa làng game Việt

22-05 12:14

Sở hữu đề tài Tam Quốc quen thuộc, Tam Quốc Moba là một gMO có lối chơi dạng thẻ tướng vượt ải, nhưng vẫn lồng ghép được yếu tố chiến thuật cực cao. Siêu phẩm này hiện đã được NPH VTC Game đưa về thị trường Việt Nam và dự kiến sẽ chính thức ra mắt vào 05/2017.

Mang trong mình hầu hết các yếu tố “chuẩn không cần chỉnh” đối với một game thẻ tướng chiến thuật trên mobile như: bộ cài nhẹ không kén máy, đồ họa 3D mượt mà sắc nét, gameplay hấp dẫn, đặc biệt xoáy sâu vào tương tác cộng đồng, Tam Quốc Moba hứa hẹn sẽ có một màn trình làng ngoạn mục vào mùa hè năm nay.

Đến với Tam Quốc Moba, người chơi sẽ có cơ hội hóa thân thành các sứ quân đi thu thập chiến thần võ thánh để cùng tham gia vào cuộc chiến thống nhất Tam Quốc, đánh Đông dẹp Bắc, xưng bá thiên hạ.

Không quá mới mẻ về đề tài cũng như lối chơi, tuy nhiên siêu phẩm này vẫn tự tin với hệ thống PK đa dạng và đầy mới mẻ của mình sẽ chinh phục được cả những game thủ khó tính nhất.

Với thế mạnh là game công thành thủ trụ đầu tiên trên mobile, Tam Quốc Moba sẽ dẫn dắt người chơi đắm chìm vào những cuộc công thành chiến rực lửa và chân thực nhất. Bên cạnh đó còn có hàng loạt các tính năng độc đáo khác, đòi hỏi sự tương tác cực cao giữa người chơi như Wifi đối chiến, Liên minh anh hùng, Thảo phạt Đổng Trác, Đấu trường liên server, Phá đảo thủ trụ, hệ thống thời trang, hệ thống cánh, v.v…

Game dự kiến sẽ ra mắt vào tháng 5/2017.

Fanpape: https://www.facebook.com/tamquocmoba

Tam Quốc MOBA

0.0
VTC Game | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0