BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Bom tấn Final Fantasy Awakening sắp ra mắt ngôn ngữ Việt Nam

19-09 09:29

Theo thông tin ghi nhận được thì game mobile nhập vai Final Fantasy Awakening sắp ra mắt ngôn ngữ Việt Nam vào tháng 10/2017 tới. Được biết đây là thành quả của sự hợp tác giữa công ty phát hành EFUN Games – Đài Loan, người nắm giữ quyền phân phối game này toàn khu vực Đông Nam Á với một đơn vị NPH Game Việt Nam.

Nếu bạn chưa biết thì Final Fantasy Awakening (FFA) là tựa game có bối cảnh và cốt truyện tương tự như trong Final Fantasy Type-0 trên PSP, nhưng lại có vài nét đậm chất game online. NSX Square Enix – Nhật Bản còn cho biết, FFA vẫn sẽ đưa người chơi vào chế độ chơi đơn PvE theo cốt truyện quen thuộc nhưng lại bổ sung thêm các tính năng cộng đồng, hứa hẹn mang tới một trải nghiệm đỉnh cao chưa từng có trên bất kỳ tựa game Final Fantasy nào trước đây.

Cụ thể FFA sở hữu cho mình một thế giới ảo đồ sộ, xây dựng bởi những tình tiết cốt truyện chặt chẽ và các nhân vật mang cá tính đặc biệt riêng. Qua đó trò chơi vẫn giữ nét đặc trưng riêng của dòng game nhập vai hành động, từ những pha nhào lộn trên không đến lối đánh áp sát xả skill liên hoàn đẩy cao trào trận đấu lên cao.

Có thể thấy lối đánh trong game hoàn toàn đi theo thiên hướng hành động, và có phần hơi nghiêng về dạng hack n slash. Người chơi có thể thoải mái di chuyển nhân vật tự do khắp mọi nơi trong khi chiến đấu. Điều đặc sắc ở chỗ rằng thay vì điều khiển một nhân vật duy nhất trong FFA là người chơi sẽ được dẫn dắt cả một tổ đội nhân vật cùng tham gia chiến đấu.

Và tất nhiên FFA được xây dựng với hệ thống đội hình độc đáo cùng số lượng hero vô cùng đông đảo. Mà tại đây người chơi sẽ có thể thu thập hero thông qua Summon hoặc thu thập mảnh ghép từ màn chơi để chiêu mộ cho họ. Bên cạnh đó mỗi hero đều có thể trang bị vật dụng hay vũ khí để gia tăng chỉ số, hoặc sử dụng những nguyên vật liệu nhất định để nâng cấp thuộc tính, kỹ năng, góp phần giúp cho cả đội hình mạnh mẽ hơn.

Tuy nhiên trong cùng một thời điểm người chơi sẽ chỉ có thể điều khiển duy nhất một nhân vật, trong khi các đồng đội sẽ tự động chiến đấu xung quanh đó. Tất nhiên game thủ có thể nhanh chóng chuyển đổi giữa các nhân vật mình điều khiển trong trận đấu tùy từng tình huống gặp phải.

Tuy là một tựa game được ra mắt cách đây khoảng 3 năm nhưng FFA được nhà phát triển chăm chút khá kỹ lưỡng thông qua giao diện game dễ nhìn, các phím bấm ảo dễ thao tác, cùng hình ảnh 3D sắc nét, hiệu ứng chiến trường sống động đến mức khó tin. Những màn khói lửa, bom đạn ngập màn hình, hay những nhân vật chạy xung quanh né đòn và tìm chỗ nấp, thực sự đã thổi vào một sức sống nâng tầm cao mới cho một sản phẩm game di động.

Fanpage: https://www.facebook.com/vnffawakening

Chém gió ...
Aa 0